VFF cảnh báo cổ động viên Việt Nam khi đặt chân tới “chảo lửa” Bukit Jalil

VFF cảnh báo cổ động viên Việt Nam khi đặt chân tới “chảo lửa” Bukit Jalil

VFF cảnh báo cổ động viên Việt Nam khi đặt chân tới “chảo lửa” Bukit Jalil

Cổ động viên Việt Nam lên đường sang Malaysia sáng ngày 11/12. Ảnh Internet

Theo thông báo đăng trên fanpage dành cho các cổ động viên Việt Nam tới sân Bukit Jalil tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo ngày 11/12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nêu rõ các cổ động viên sẽ vào theo lối cổng E và ngồi tại khu vực được tách biệt với cổ động viên Malaysia bằng hàng rào an ninh.

Theo thông tin từ Ban tổ chức chủ nhà Malaysia, đã có khoảng 3.000 vé được bán cho cổ động viên Việt Nam.

“Ban tổ chức cũng tăng cường lực lượng an ninh để bảo đảm an toàn cho trận đấu và các cổ động viên Việt Nam. Tuy vậy, mọi người vẫn cần hết sức cẩn thận, không tách đoàn và đi lại riêng lẻ, yêu cầu sự can thiệp của an ninh gần nhất nếu có bất kỳ sự cố thiếu an toàn nào xảy ra”, VFF khuyến cáo trên fanpage.

Như thông tin được truyền thông đăng tải, ngay từ 5h sáng ngày 11/12, hàng nghìn cổ động viên đã có mặt tại sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Kuala Lumpur cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi tại “chảo lửa” hơn 80.000 chỗ ngồi Bukit Jalil.

Theo đánh giá, đội tuyển Malaysia luôn trở nên đáng sợ mỗi lần thi đấu trên sân nhà, nơi họ có điểm tựa mang tên Bukit Jalil – sân vận động lớn nhất Đông Nam Á và lớn thứ hai tại châu Á.

Tuy nhiên, bước vào trận chung kết, các cầu thủ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang – seo đang tràn đầy khí thế giành thắng lợi.

Trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và chủ nhà Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45 giờ Việt Nam.

Trận đấu chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, VTC3, K+…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận