VTC3 bất ngờ thống lĩnh bảng xếp hạng Google

VTC3 bất ngờ thống lĩnh bảng xếp hạng Google

VTC3 bất ngờ thống lĩnh bảng xếp hạng Google

VTC 3 đã thống lĩnh bảng xếp hạng Google sau khi có bản quyền ASIAD.

Vào buổi trưa ngày 21/8, sau khi VOV và VTC công bố việc đã sở hữu bản quyền ASIAD và sẽ phát sóng trực tiếp chủ đạo các nội dung này trên kênh thể thao chuyên biệt VTC3 của hệ thống truyền hình số VTC. Thì ngay tối ngày 21/8, VTC3 đã bất ngờ thống lĩnh bảng xếp hạng Google, với các từ khóa “xem VTC3”, “VTC3”, “kênh VTC3”, “VTC”, “trực tiếp VTC”. Số lượng người tìm kênh VTC3 đến từ khắp 63 tỉnh, thành, nhiều nhất và đứng đầu là các tỉnh Quảng Trị, Lai Châu, Lạng Sơn, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Theo BLV Quang Huy, Giám đốc kênh VTC3, VTC với sự chỉ đạo của VOV, sự đồng hành không tính toán vụ lợi của các đối tác Vingroup và Viettel, VTC đã có bản quyền các trận đấu của ASIAD từ ngày 22/8 trở đi.  

Ngay từ chiều 21/8, VTC cử 3 kíp phóng viên sang Indonesia, tác nghiệp ở 3 sân vận động lớn có vận động viên của Việt Nam thi đấu. Từ ngày 22/8 các nội dung ASIAD sẽ lên sóng các kênh của VTC, chủ lực là kênh VTC3 và các kênh khác như VTC1, VTC2, thính giả sẽ nghe trên các kênh phát thanh của VTC. Ngoài ra, VTC còn truyền tải các nội dung này lên ứng dụng VTC Now, báo điện tử VOV News và VTC News.

Cũng theo BLV Quang Huy, ngoài cách truyền tải các môn thi đấu theo cách thông thường là lấy sóng từ Ban Tổ chức phát trực tiếp lên các kênh truyền hình thì phóng viên VTC sẽ có các chương trình bên lề ứng dụng truyền thông đa phương tiện thời 4.0. Đó là phát sóng livestream trên VTC Now những nội dung không có trên sóng của Ban Tổ chức. Ví dụ, sẽ phát sóng hình ảnh ngay khi các cầu thủ bước vào phòng chuẩn bị ra - vào sân, hoặc khi thi đấu xong sẽ phỏng vấn, ghi lại các cảm xúc của cầu thủ. Những hình ảnh này sẽ không có trên sóng do Ban Tổ chức cung cấp.

Kênh truyền hình thể thao VTC3 từ khi thành lập đã được VTC rất chú trọng đầu tư sản xuất nội dung chuyên biệt với những biên tập viên và bình luận viên có chuyên môn cao như bình luận viên Quang Huy, Thành Lương, Đức Hùng, Quang Tùng… Tuy nhiên, trong những năm gần đây VTC3 không có cơ hội để sản xuất các nội dung thể thao chất lượng cao do không có bản quyền các giải đấu lớn. ASIAD lần này là một cơ hội tốt để ê kíp VTC3 cống hiến cho khán giả nước nhà.

Từ hôm qua, cộng đồng mạng đã rất vui mừng và hứng khởi khi đón nhận tin vui VTC có bản quyền ASIAD. Đặc biệt là ở trận đấu bóng đá nam giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain vào lúc 19h30 ngày 23/8 tới đây, khán giả truyền hình sẽ được nghe giọng bình luận của các bình luận viên gạo cội Quang Huy, Thành Lương trên sóng trực tiếp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận