Website trả bạn 1.000 USD nếu xem đủ 20 tập phim Marvel

Website trả bạn 1.000 USD nếu xem đủ 20 tập phim Marvel

 Bạn có phải là fan của Marvel? Bạn muốn làm gì đó để giải khuây trong lúc chờ đợi Avenger: Endgame? Đây là một cách dành cho bạn.

Từ nay đến ngày 15/4, một website có tên CableTV sẽ trả 1.000 USD cho một người may mắn (hoặc kém may mắn, tùy cách nghĩ của bạn) nếu người đó xem hết loạt phim của Marvel Cinamatic Universe (MCU).

Website tra ban 1.000 USD neu xem du 20 tap phim Marvel hinh anh 1
Thử thách này có khiến các fan của Marvel thích thú?

Bất cứ ai hoàn thành thử thách phải xem hết 20 tập phim chính thức của MCU theo đúng trình tự, bắt đầu từ Iron Man năm 2008 cho đến Ant-Manthe Wasp năm ngoái. CableTV còn tặng kèm bạn một số món đồ đặc trưng của Marvel như máy làm bỏng ngô Captain America, thẻ quà tặng 100 USD của GrubHub. Thử thách mang tên “Marvel Movie Marathon Dream Job”.

Đây có vẻ là một thử thách thú vị, đồng thời kiếm về khoản tiền không tồi. Tuy nhiên, trang Vice khuyên bạn nên cân nhắc trước khi chấp nhận thử thách.

“Một vài giờ đầu tiên, bạn sẽ thấy rất thoải mái, vui vẻ với những Incredible Hulk, Iron Man 2 nhưng đến khi bạn xem 12 tiếng liền, niềm vui sẽ qua đi”, trang này viết. “Xem bất cứ thứ gì 40 tiếng liên tục cũng sẽ hủy diệt linh hồn bạn”, trang này kết luận.

Ngoài ra, bạn sẽ không thoải mái đến mức chỉ ngồi xem phim và lĩnh tiền. Cable TV yêu cầu bạn phải tweet liên tục về trải nghiệm của mình, đảm bảo rằng có tag tên công ty này trong mỗi bài đăng.

1.000 USD kèm chiếc máy làm bỏng ngô có đáng giá để bạn hy sinh 40 giờ liên tục, có thể gặp vấn đề về mắt và cơ bắp, bị người thân gây khó dễ? Nếu câu trả lời là có, thì tuyệt vời, bạn hãy nắm bắt cơ hội của mình.

Hãy liên hệ với CableTV và điền vào form đăng ký để tìm kiếm vận may. Rất nhiều người sẽ chúc bạn may mắn.

Vì sao Iron Man sẽ là người tiêu diệt Thanos? Khi bom tấn "Avengers: Endgame" sắp ra rạp, điều mà fan quan tâm đó là siêu anh hùng nào sẽ kết liễu được gã khổng lồ Thanos. Mọi phương án đều hướng về Iron Man.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận