Xem lễ đón các vận động viên Việt Nam trở về từ ASIAD 2018 trên mạng

Xem lễ đón các vận động viên Việt Nam trở về từ ASIAD 2018 trên mạng

Hôm nay 2/9 các cầu thủ đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ về đến Hà Nội sau khi đạt thành tích xuất sắc ở ASIAD 2018. Đội tuyển Olympic Việt Nam đã vượt qua hàng loạt thử thách để vào đến bán kết ở môn bóng đá nam, vì thế họ vẫn là người hùng của người hâm mộ nước nhà.

Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ phối hợp cùng bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình "Tự hào Việt Nam!" trên sân vận động Mỹ Đình từ 17h đến 19h để tôn vinh thành tích của các vận động viên Việt Nam ở ASIAD 2018, trong đó có các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Tham dự chương trình, người hâm mộ sẽ có cơ hội giao lưu với các các vận động viên đã đạt thành tích cao cho thể thao Việt Nam ở kỳ đại hội Châu Á này, có sức hút lớn nhất có lẽ vẫn là các cầu thủ Olympic Việt Nam . Bên cạnh đó chương trình có những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, với sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng.

Để đăng ký vé tham dự trực tiếp sự kiện trên sân Mỹ Đình, người hâm mộ có thể đăng ký tham dự trên trang báo điện tử VTC News tại đây, hoặc trên trang web Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tại đây.

Tất nhiên chương trình cũng sẽ được phát thanh, truyền hình trực tiếp và trực tuyến trên hệ thống đa phương tiện của Đài tiếng nói Việt Nam, bao gồm VOV1, VOV2, kênh VTC1, VTC3, VOVTV, báo điện tử vtc.vn, vov.vn, ứng dụng VTC Now và tiếp sóng trên một số Đài phát thanh truyền hình trong nước.

Dự kiến, lễ đón các cầu thủ Olympic Việt Nam cũng được VTC truyền hình trực tiếp ngay từ sân bay Nội Bài.

Xem lễ đón Olympic Việt Nam trở về từ ASIAD 2018 trực tiếp trên mạng

Bên cạnh việc mở kênh VOV hay VTC3 trên các hệ thống truyền hình truyền thống, chúng ta còn có thể xem trực tiếp buổi lễ đón các vận động viên Việt Nam trở về từ ASIAD 2018 trên mạng với các địa chỉ trực tuyến của những kênh này.

za2-truc-tiep-le-don-olympic-viet-nam-tro-ve-tu-asiad-2018-xem-le-don-cac-van-dong-vien-viet-nam-tren-mang.jpg

Bên cạnh việc mở kênh VOV hay VTC3 trên các hệ thống truyền hình truyền thống, chúng ta còn có thể xem trực tiếp buổi lễ đón các vận động viên Việt Nam trở về từ ASIAD 2018 trên mạng với các địa chỉ trực tuyến của những kênh này (ảnh minh họa: cổ động viên "đi bão", nguồn: sưu tầm trên Facebook).

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp lễ đón trên trang vtc.gov.vn (địa chỉ cụ thể ở đây). Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tìm thấy một số kênh VTC khác trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài, tvnet.gov.vn.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp lễ đón trên VTC3 hay một số kênh VTC khác. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Với các kênh VOV phát thanh và truyền hình, chúng ta cũng có thể xem trực tiếp lễ đón trên báo điện tử VOV (địa chỉ cụ thể ở đây).

Ngoài ra chương trình có thể còn được tiếp sóng trên một số ứng dụng OTT Viettel như MobiTV, Onme, ViettelTV, Mocha, Keeng, Netnews và Tiin. Như với ứng dụng Onme, hãy tải bản dành cho iOS ở đây và bản dành cho Android ở đây. Hãy xem địa chỉ tải các app đầy đủ ở đây.

Update địa chỉ trực tiếp

Địa chỉ trực tiếp từ sân bay của Facebook Vietnam Airlines:

--

Địa chỉ trực tiếp lúc xuống Nội Bài trên Facebook Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận