Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Uruguay vs Pháp trên VTV6, VTV6 HD

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Uruguay vs Pháp trên VTV6, VTV6 HD

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Uruguay vs Pháp trên VTV6, VTV6 HD

Uruguay sẽ gặp Pháp trên SVĐ Nizhniy Novgorod trong trận đấu đầu tiên của vòng Tứ kết World Cup 2018. Cặp đấu này là cuộc đối đầu của những người đồng đội tại cấp câu lạc bộ. Griezmann sẽ gặp lại những người bạn thân của anh ở Atletico Madrid là Juan Maria Gimenez và Diego Godin. Trong khi đó Samuel Umtiti của Pháp sẽ làm nhiệm vụ chăm sóc người đồng đội Luis Suarez tại CLB Barca. Ngoài ra còn phải kể đến 2 tiền đạo của đội PSG là Mbappe và Cavani thì nay đang đứng ở 2 đầu chiến tuyến.

Trong trận đấu tới, cả 2 đội sẽ ra sân với đội hình đều bị tổn thất. Uruguay chịu thiệt nhiều hơn khi khả năng thi đấu của Cavani vẫn đang bỏ ngỏ. Tiền đạo này rất khó để tham dự trận đấu tới đây với chấn thương gặp phải ở trận đấu với Bồ Đào Nha. Như vậy, hàng công sẽ chỉ có một mình Suarez chơi cao nhất. Trong khi đó, hàng tiền vệ của Pháp ở trận này cũng chịu tổn thất khi Matuidi bị treo giò. 

Xét về thực lực, rõ ràng dàn cầu thủ của tuyển Pháp được đánh giá cao hơn, tuy nhiên họ lại đang gặp vấn đề khi thi đấu với các đội bóng Nam Mỹ. Tại vòng bảng World Cup 2018, Pháp phải rất may mắn mới có được chiến thắng trước Peru nhờ công của Mbappe ở phút cuối cùng của trận đấu.

Trong 2 lần đối đầu gần đây, Pháp đều bị Uruguay cầm hòa không bàn thắng (giao hữu tháng 8/2012 và vòng bảng World Cup 2010). Hai đội đã gặp nhau 7 lần trong đó ưu thế đang nghiêng về phía đại diện Nam Mỹ khi thắng 2, hoà 4 và chỉ có 1 thất bại. Tại đấu trường World Cup, 2 đội đã có 3 lần so tài và Pháp chưa một lần giành chiến thắng (2 hoà, 1 thua).

Nhìn lại quá khứ sẽ thấy ưu thế rõ ràng đang nghiêng về phía Uruguay, tuy nhiên, với sức mạnh hiện tại nhiều khả năng đoàn quân quả HLV Didier Deschamp sẽ có kết quả tốt trong trận đối đầu này.

Đội hình dự kiến: 

ĐT Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Umtiti, L.Hernandez; Kante, Pogba; Mbappé, Griezmann, Lemar; Giroud.

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Gimenez, Vecino, Laxalt, Nandez, Torreira, Bentancur, Sanchez, Suarez.

Mời các bạn xem tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Uruguay vs Pháp trong khuôn khổ vòng Tứ kết World Cup 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoặc mời các bạn xem tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận