Xem trực tiếp chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017 ở đâu?

Xem trực tiếp chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017 ở đâu?

Trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017 vào ngày nào?

8h30 sáng Chủ nhật (27/8) sẽ diễn ra trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017, sự kiện này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Tuần trước, tấm vé cuối cùng trong trận chung kết đã được xac định sau cuộc thi quý IV của Đường lên đỉnh Olympia 2017. Trải qua 4 phần thi Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích, bạn Phạm Huy Hoàng đến từ trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã giành được điểm số cao nhất - 330 điểm để nhận tấm vé cuối cùng.

Phạm Huy Hoàng sẽ cùng các bạn thí sinh Phan Đăng Nhật Minh (THPT Hải Lăng, Quảng Trị) - nhất quý I, Hà Việt Hoàng (THPT Sóc Sơn, Hà Nội) - nhất quý II và Phạm Thọ Quốc Long (THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận) - nhất quý III thi đấu chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017.

Trong buổi tường thuật trực tiếp chung kêt Đường lên đỉnh Olympia 2017, ngoài các khán giả ở trường quay, 4 thí sinh còn được tiếp thêm sức mạnh với không khí cổ vũ ở 4 điềm cầu là các trường THPT Hải Lăng, THPT Sóc Sơn, THPT chuyên Trần Hưng Đạo và THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Sự kiện này thường thu hút được đông đảo người theo dõi, nhất là các bạn ở lứa tuổi học sinh phổ thông và sinh viên. Quan trọng là nếu không có tivi thì người xem vẫn có thể tìm các địa chỉ xem trực tiếp trên mạng.

za1-truc-tiep-chung-ket-duong-len-dinh-olympia-2017-tren-mang-truc-tiep-chung-ket-olympia-2017-chung-ket-duong-len-dinh-olympia-2017-vao-ngay-nao-khi-nao.jpg

Vòng nguyệt quế dành Đường lên đỉnh Olympia 2017 được "bật mí" trên fanpage của cuộc thi.

Trực tiếp chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017 trên mạng?

Để xem trực tiếp chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017 trên kênh VTV3 chúng ta có 2 địa chỉ mạng là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3 (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3 (hoặc vào đây).

Một lựa chọn tốt cho người dùng smartphone, đó là tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây); hoặc chúng ta tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận