Âm thanh rên rỉ từ lòng đất, cứu hộ tới khoan lỗ, sốc nặng sự thật

Âm thanh rên rỉ từ lòng đất, cứu hộ tới khoan lỗ, sốc nặng sự thật

Sau một hồi nghe ngóng, quan sát họ đã xác định âm thanh lạ kia phát ra từ dưới lòng đường. Họ quyết định khoan đoạn đường lên để làm sáng tỏ mọi việc.

Trong một lần đi làm ca đêm về muộn, người đàn ông bỗng nghe thấy âm thanh lạ như than khóc ở đâu đó quanh mình. Người đàn ông này đứng lại, tìm kiếm khắp nơi song đều không thấy. Ông đành chấp nhận trở về nhà và gọi điện báo cảnh sát.
Am thanh ren ri tu long dat, cuu ho toi khoan lo, soc nang su that
Sáng ngày hôm sau, 2 nhân viên cứu hộ đã có mặt tại đoạn đường mà người đàn ông này báo phát hiện có âm thanh lạ đó. Sau một hồi nghe ngóng, quan sát họ đã xác định âm thanh lạ kia phát ra từ dưới lòng đường. Họ quyết định khoan đoạn đường lên để làm sáng tỏ mọi việc.
Am thanh ren ri tu long dat, cuu ho toi khoan lo, soc nang su that-Hinh-2
Nhân viên cứu hộ đã khoan một ô hình chữ nhật ngay giữa đường, càng khoan xuống sâu, họ càng nghe rõ âm thanh đó hơn. Cuối cùng, 2 nhân viên cứu hộ đã tìm thấy một chú chó dưới lòng đường, thì ra âm thanh kỳ lạ mà người đàn ông kia báo chính là tiếng kêu cầu cứu của chú chó này.
Am thanh ren ri tu long dat, cuu ho toi khoan lo, soc nang su that-Hinh-3
Song điều khó hiểu khiến ai có mặt tại đó cũng phải thắc mắc là tại sao chú chó có thể lọt xuống dưới lòng đất sâu như vậy. Thật may mắn người ta đã tìm được và cứu chú lên mặt đất.
Theo LA/Phununews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận