Ấn tượng cảnh cáo đỏ hùng dũng như "Vua sư tử"

Ấn tượng cảnh cáo đỏ hùng dũng như "Vua sư tử"

Nhìn thấy nhiếp ảnh gia, con cáo đỏ hoang dã không chút nào sợ hãi, nó thong thả, bình tĩnh đứng từ trên cao nhìn xuống, trông chẳng khác nào cảnh tượng nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình kinh điển "vua sư tử".

Mới đây, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Tynemouth, thị trấn lịch sử ở Tyne and Wear, Anh ghi được những hình ảnh vô cùng ấn tượng về một con cáo đỏ hoang dã.
Theo nhiếp ảnh gia, khi đi tản bộ vào buổi sáng sớm, anh đã phát hiện con cáo đỏ đứng trên mỏm đá thuộc một lâu đài cổ, hình ảnh rất thu hút.
An tuong canh cao do hung dung nhu
Khi nhìn thấy nhiếp ảnh gia, con cáo đỏ không chút nào sợ hãi, nó thong thả, bình tĩnh đứng từ trên cao nhìn xuống, trông chẳng khác nào cảnh tượng nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình kinh điển "vua sư tử".
An tuong canh cao do hung dung nhu
Rất nhiều người sau khi xem xong những hình ảnh này đều công nhận rằng, con cáo đỏ đã cosplay rất xuất sắc cảnh tượng kinh điển, thần thái của nó không thua gì bản gốc, xứng đáng là một ngôi sao động vật.
An tuong canh cao do hung dung nhu
Theo tìm hiểu, cáo đỏ có tên khoa học là Vulpes vulpes, là loài lớn nhất chi Cao. Trong số các loài cáo thực sự, cáo đỏ đại diện cho hình thức tiến bộ hơn theo hướng ăn thịt.

Mời quý vị xem video: Rắn treo ngược mình trên cây nuốt chửng kỳ đà

Ngoài kích thước lớn, cáo đỏ còn nổi tiếng bởi khả năng thích ứng nhanh chóng với môi trường.
An tuong canh cao do hung dung nhu
Chúng cũng thường sống với nhau theo cặp hoặc nhóm nhỏ bao gồm các gia đình, chẳng hạn như một cặp cáo bố mẹ và các con của chúng, hay một cái đực và một số cáo cái có quan hệ họ hàng.
Cáo đỏ chủ yếu ăn các loài gặm nhấm nhỏ, chúng cũng có thể bắt thỏ, gà, bò sát, động vật không xương sống, động vật móng guốc nhỏ. Đôi khi chúng cũng ăn trái cây và các loại rau.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận