Bản nâng cấp của iPhone 8 sẽ có gì hấp dẫn?

Bản nâng cấp của iPhone 8 sẽ có gì hấp dẫn?

Bản nâng cấp của iPhone 8 có thiết kế không đổi nhưng cấu hình mạnh. Thời điểm máy ra mắt dự kiến vào tháng 3/2020.

Theo DigiTimes, Apple sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone 8 vào năm sau. Một số nguồn tin từ Đài Loan cho biết chiếc máy này sẽ được trang bị màn hình LCD kích thước 4,8 inch. Nó cũng sở hữu thiết kế tương tự iPhone 8 với hai viền trên dưới được làm dày cùng phím Home vật lý.
Trang Macrumors cho biết thiết bị này sẽ được trang bị camera đơn ở mặt lưng với độ phân giải lớn hơn so với iPhone 8. Bên cạnh đó, máy sẽ được tích hợp bộ xử lý mới nhất A13 và bộ nhớ trong từ 128 GB.
Ban nang cap cua iPhone 8 se co gi hap dan?
Các thông tin rò rỉ cho rằng Apple sẽ làm mới chiếc iPhone 8 vào năm 2020. Ảnh: Lowyat.
Trước đây, Apple từng làm điều tương tự khi ra mắt chiếc iPhone SE. Hãng đã sử dụng thiết kế cũ từ những sản phẩm như iPhone 5, 5S, đồng thời nâng cấp các thông số phần cứng để tạo ra một sản phẩm mới.
Theo Economic Times, thiết bị này sẽ có giá từ 649 USD. Đây được xem là chiêu bài chiến lược mới của Apple nhằm cạnh tranh với các hãng sản xuất smartphone Trung Quốc như Oppo, Vivo. Dự kiện, sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 3/2020.
Bên cạnh đó, những tin đồn trước đây cho biết hãng cũng sẽ ra mắt một thiết bị kế nhiệm iPhone SE với tên gọi iPhone XE. Theo PC-tablet, iPhone XE sẽ sở hữu thiết kế tương tự thế hệ iPhone 2018 với màn hình tràn viền, loại bỏ cảm biến vân tay. Phần notch sẽ chứa hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID. Hiện tại, Apple chưa đưa ra xác nhận gì về mẫu máy này.
Theo Thế Anh/Zing News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận