Bằng chứng những sinh vật đáng sợ và kì dị nhất tồn tại

Bằng chứng những sinh vật đáng sợ và kì dị nhất tồn tại

Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật kinh dị, khơi gợi trí tò mò tưởng tượng và cả sự sợ hãi đối với con người.

Có những loài sinh vật đã trở thành đề tài quen thuộc trong các tựa phim khoa học, viễn tưởng hay thậm chí xuất hiện trở thành trùm trong thế giới game.
Bất chấp bản tính tò mò xen lẫn sợ hãi của con người, vẫn chưa có nhiều bằng chứng cho thấy những sinh vật kinh dị này thực sự tồn tại.
Dưới đây là những cái tên luôn "thách thức" trí tưởng tượng của nhân loại.
Quỷ Dover
Sinh vật này đã được nhìn thấy ba lần khác nhau tại thị trấn Dover, Massachusetts vào ngày 21 và 22 tháng 4/1977.
Dựa trên hình dạng của nó, người ta suy đoán rằng sinh vật này phải là người ngoài hành tinh hoặc kết quả của một số loại thí nghiệm khoa học, tạo ra đột biến khủng khiếp trên cơ thể con người.
Bang chung nhung sinh vat dang so va ki di nhat ton tai
Hình ảnh con quỷ Dover. 
Hình dáng của con quỷ Dover được miêu tả như sau: một cái đầu giống như quả dưa hấu to, mắt sáng màu da cam, cánh tay dài, mảnh khảnh và đôi chân khẳng khiu. Nó không có lông, da sần sùi, thô ráp và có màu nâu như một tấm giấy nhám.
Con quỷ Dover thiếu rất nhiều bộ phận trên khuôn mặt như mũi, tai, miệng. Nó cao tầm khoảng 90cm và nó phát ra những âm thanh kinh hoàng nghe như tiếng rít của một con diều hâu kết hợp với con rắn.
Quái vật Jersey
Theo lời kể lại, con quái vật được một người ở Pine Barrens, miền Nam New Jersey nhìn thấy và bắt đầu có những câu chuyện về nó từ những năm 1800 cho đến đầu thế kỷ 20.
Quỷ Jersey được miêu tả là một động vật hai chân có móng vuốt và biết bay. Cánh chúng giống như dơi và cái đầu trông như một con ngựa.
Bang chung nhung sinh vat dang so va ki di nhat ton tai-Hinh-2
Quái vật Jersey. 
Truyền thuyết kể về con quái vật này là bắt nguồn từ câu chuyện của"Mẹ Leeds"– một phù thủy địa phương đã gọi ma quỷđến trong khi sinh đứa con thứ 13 của mình. Khi em bé được sinh ra thì ngay lập tức biến thành con quái vật và bay ra một vùng đất trồng nho gần đó.
Con quái vật Jersey được cho là kẻ đã phá hoại rất nhiều vườn hoa màu với những dấu chân và âm thanh kỳ lạ. Vào đầu những năm 1900, rất nhiều người ở New Jersey và các nước xung quanh tuyên bố đã tận mắt nhìn thấy con quái vật này kèm theo nhiều bằng chứng về sự hiện diện của nó, đặc biệt là những dấu chân lạ gây sợ hãi cho rất nhiều người.
Quái vật Flatwoods
Người ta nói rằng, con quái vật Flatwoods là một số người ngoài hành tinh được phát hiện thấy. Có người thấy con vật này đang bay lơ lửng trên không trung nhưng cũng có có người thấy nó đang nghỉ ngơi trên mặt đất tại thị trấn Flatwoods, bang Braxton, phía tây Virginia vào ngày 12/9/1952.
Bang chung nhung sinh vat dang so va ki di nhat ton tai-Hinh-3
Quái vật Flatwoods. 
Theo những gì ghi nhận được thì nó là một con quái vật vô cùng to lớn, cao ít nhất 3m . Khuôn mặt nó phát ra một ánh sáng màu đỏ trong khi cơ thể lại có màu xanh lục. Đầu nó như hình một trái tim hay con át cơ trong bộ bài và trên đó lồi ra hai cái mắt to tròn không phải là mắt con người.
Dù vậy, phần cơ thể Flatwoods có hình dạng khá giống con người trong bộ quần áo đen, tương tự như một chiếc váy. Cũng theo mô tả, quái vật Flatwoods không có tay hoặc nếu có thì cánh tay ngắn, mập với những ngón như móng vuốt dài.
Người Cú
Mawnan, Cornwallvào năm 1976 – địa điểm đầu tiên được cho là đã nhìn thấy sự xuất hiện của một sinh vật gọi là người cú.
Lần nhìn thấy đầu tiên vào ngày 17/4/1976 khi sinh vật này được phát hiện đang bay lơ lửng trên tháp nhà thờ Mawan với gương mặt đáng sợ. Và đến tháng 8/1978 thì tất cả các vùng lân cận của nhà thờ này đều nhìn thấy.
Bang chung nhung sinh vat dang so va ki di nhat ton tai-Hinh-4
Người cú. 
Ngạc nhiên hơn, con cú này có kích thước của một con người, có đôi tai nhọn, mắt đỏ và móng vuốt giống như những gọng kìm đen. Cơ thể của nó có một số điểm tương đồng với quái vật Mothman nổi tiếng với đôi cánh lớn màu xám.
Người thằn lằn ở đầm lầy Scape Ore
Trong danh sách những loại động vật đáng sợ và kỳ lạ, người thằn lằn xứng đáng ở một vị trí cao. Người ta cho rằng, nó sống ở các khu vực đầm lầy trong và xung quanh thị trấn Lee, phía nam Carolina.
Lần đầu tiên có người nhìn thấy nó vào ngày 29/6/1988. Người thằn lằn được miêu tả là cao khoảng hơn 2m, có hai chân và một lớp vảy màu xanh lá cây cộng thêm đôi mắt đỏ rực.
Bang chung nhung sinh vat dang so va ki di nhat ton tai-Hinh-5
Người Thằn Lằn. 
Chúng có một sức mạnh phi thường và bằng chứng là thiệt hại của các phương tiện của những người không may gặp phải nó. Người thằn lằn có khả năng ném một cái ô tô bay xa.
Dù vậy, sự tồn tại của những sinh vật này có thật hay không vẫn chưa thể lý giải. Và con người thì vẫn luôn sống trong sự hoài nghi và sợ hãi mỗi khi nhìn thấy chúng trên các đề tài bàn tán suốt cả một thập kỷ qua.
Theo Tâm Sự Game Thủ/Helino

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận