Băng qua đường sắt, voi khổng lồ bỏ mạng đau thương

Băng qua đường sắt, voi khổng lồ bỏ mạng đau thương

Vào thời điểm tàu sắp chạy qua, do không ý thức được nguy hiểm cận kề, con voi khổng lồ vẫn lững thững băng qua đường ray để sang phía bên kia của khu rừng. Thật không may, tốc độ của tàu hỏa rất cao, con voi bị đâm trúng, kéo lê suốt 30m. 

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 28/9 vừa qua, một chuyến tàu chạy xuyên rừng đã đâm phải một con voi khổng lồ ở Tây Bengal, Ấn Độ, khiến con voi bị thương nặng, chết không lâu sau đó.
Bang qua duong sat, voi khong lo bo mang dau thuong
Được biết, vào thời điểm tàu sắp chạy qua, do không ý thức được nguy hiểm cận kề, con voi khổng lồ vẫn lững thững băng qua đường ray để sang phía bên kia của khu rừng.
Thật không may, tốc độ của tàu hỏa rất cao, con voi bị tàu hỏa đâm trúng, kéo lê suốt 30m. Khi đoàn tàu dừng lại vì bị kẹt động cơ, con voi mới dừng lại.
Bang qua duong sat, voi khong lo bo mang dau thuong-Hinh-2
Sau sự cố, động cơ tàu đã bị phá hủy, con voi bị đa chấn thương, khắp người là máu. Có chỗ còn lộ hẳn da thịt đỏ hồng, trông vô cùng đau đớn.

Mời quý vị xem video: 10 trận chiến động vật hấp dẫn

Qua những hình ảnh có thể thấy, phần thân sau của con voi bị thương nghiêm trọng. Mặc dù thế, con voi đáng thương vẫn cố lết thân mình ra khỏi đường ray, nằm phủ phục ở ven đường. Trong lúc này, vì quá đau đớn, con voi hú lên những tiếng đau thương, khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm.
Bang qua duong sat, voi khong lo bo mang dau thuong-Hinh-3
Được biết, ngay sau đó, con voi đã được đưa đến trung tâm y tế, điều trị khẩn cấp, thế nhưng vì vết thương quá nặng, nó đã không qua khỏi, trút hơi thở cuối cùng không lâu sau đó.
Bang qua duong sat, voi khong lo bo mang dau thuong-Hinh-4
Trên thực tế, đã có nhiều trường hợp voi bị tàu hỏa đâm phải ở Ấn Độ, thế nhưng mặc cho những lời kêu gọi ráo riết của mọi người, yêu cầu chính quyền cần có những biện pháp giảm thiểu rủi ro, bảo vệ động vật hoang dã, những sự việc đau lòng tương tự vẫn diễn ra.
Kiều Dụ (Theo India Times)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận