Báo hoa mai săn mồi cực đỉnh, nhiếp ảnh gia sửng sốt

Báo hoa mai săn mồi cực đỉnh, nhiếp ảnh gia sửng sốt

Báo hoa mai chứng minh mình cũng có bản lĩnh không tầm thường, nó ngửa người ra phía sau, tung mình lên không trung, cắm móng vuốt vào cơ thể linh dương, khống chế thành công con mồi rơi xuống đất.

Mới đây, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Aditya Dicky Singh, 52 tuổi đã ghi lại được những hình ảnh vô cùng ấn tượng về màn săn mồi đỉnh cao của báo hoa mai ở khu bảo tồn động vật hoang dã Maasai, Kenya và không khỏi sửng sốt trước sự khốc liệt về sinh tồn nơi hoang dã.
Bao hoa mai san moi cuc dinh, nhiep anh gia sung sot
Theo nhiếp ảnh gia, báo hoa mai rất kiên nhẫn khi rình rập con mồi. Nó ẩn thân trong những đám cỏ mọc cao, chờ đợi cơ hội khi linh dương hoàn toàn mất cảnh giác, cúi xuống chăm chú ăn, báo hoa mai mới lặng lẽ tiếp cận.
Khi thấy khoảng cách đủ gần, báo hoa mai mới xuất đầu lộ diện, vọt lên phía trước để vồ lấy con mồi.
Bao hoa mai san moi cuc dinh, nhiep anh gia sung sot-Hinh-2
Thấy động, linh dương bỏ chạy thục mạng với tốc độ nhanh nhất, hy vong sẽ tránh được một kiếp. Nó cũng rất có kinh nghiệm, bật nảy lên không trung tránh cú vồ trực tiếp của báo hoa mai, tìm đường sống trong chỗ chết.
Chẳng may, linh dương gặp phải báo hoa mai có kinh nghiệm dày dặn.

Mời quý vị xem video: Báo hoa mai xâm phạm lãnh thổ đồng loại và kết cục nảy lửa

Khi thấy linh dương bật nhảy, báo hoa mai chứng minh mình cũng có bản lĩnh không tầm thường, nó ngửa người ra phía sau, tung mình lên không trung, cắm móng vuốt vào cơ thể linh dương, khống chế thành công con mồi rơi xuống đất.
Bao hoa mai san moi cuc dinh, nhiep anh gia sung sot-Hinh-3
Ngay sau đó, báo hoa mai kết thúc mạng sống linh dương một cách nhanh nhất bằng nhát cắn chí mạng vào cổ, hoàn thành cuộc đi săn một cách mỹ mãn.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận