Bé 12 tuổi chết tức tưởi trước mắt bạn bè, chỉ vì...

Bé 12 tuổi chết tức tưởi trước mắt bạn bè, chỉ vì...

Trong phút sơ ý, cậu học sinh trượt chân, rơi thẳng xuống dòng nước siết chết tức tưởi, dù muốn bơi trở lại vào bờ thế nhưng sức người có hạn, cuối cùng cậu bé bị dòng nước cuốn đi ngay trước mắt bạn bè mình.

Mới đây, tại một khu danh lam thắng cảnh ở Ấn Độ đã xảy ratai nạn đáng sợ. Một nam sinh 12 tuổi, trong lúc đi tham quan cùng các bạn trong lớp đã không may trượt chân, rơi xuống dòng nước siết chết tức tưởi, bỏ mạng ngay trước mắt bạn bè mình.
Be 12 tuoi chet tuc tuoi truoc mat ban be, chi vi...
Theo thông tin đăng tải, vào hôm xảy ra sự việc đau lòng, nam sinh cùng nhóm bạn của mình đến khu vực một hẻm núi chơi. Nhìn thấy dòng nước chảy mạnh, đục ngầu, cậu học sinh 12 tuổi đã nảy ra ý tưởng táo bạo. Muốn chụp một bức ảnh tự sướng thật độc đáo, mạo hiểm.

Mời quý vị xem video: 3 thanh niên vô tình ghi cảnh mình chết đuối dưới hồ sâu

Cậu nam sinh từng bước tiến đến gần dòng nước. Khi đến sát mép nước, cậu giơ điện thoại lên chụp. Chẳng may, trong phút sơ ý, cậu học sinh trượt chân, rơi thẳng xuống dòng nước siết.
Be 12 tuoi chet tuc tuoi truoc mat ban be, chi vi...-Hinh-2
Mặc dù đã cố hết sức vật lộn với dòng nước, muốn bơi trở lại vào bờ thế nhưng sức người có hạn, cuối cùng cậu bé bị dòng nước cuốn đi ngay trước mắt bạn bè mình.
Theo thông kê, từ năm 2011-2017, tổng cộng đã có 259 người chết vì chụp ảnh tự sướng trên toàn thế giới, cho thấy xu hướng chết vì nguyên nhân này tăng dần qua từng năm. Trong đó, tỷ lệ chết do chụp ảnh tự sướng ở Ấn Độ là cao nhất.
Be 12 tuoi chet tuc tuoi truoc mat ban be, chi vi...-Hinh-3
Các chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng, nên thiết lập một lệnh cấm ở các khu vực nguy hiểm của các điểm du lịch, nhằm hạn chế những tai nạn kiểu này.
Thiết nghĩ, một tấm ảnh đẹp nhưng lại khiến bạn mất đi mạng sống quý giá, liệu có đáng đánh đổi?
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận