Bé chuột túi can ngăn đàn anh đánh nhau và kết đau đớn

Bé chuột túi can ngăn đàn anh đánh nhau và kết đau đớn

Thể hình và sức khỏe thua kém, bé chuột túi wallaby không những không can ngăn được hai đàn anh, còn bị "ngộ thương", bị trúng một đấm vào mặt đầy đau đớn, phải bỏ cuộc và lùi xa cuộc chiến.

Mới đây, tại một bãi biển vắng người thuộc Mackay, Queensland, Australia, một người dân địa phương ghi được cảnh tượng thú vị về trận đấu tay đôi giữa hai con chuột túi wallaby đực trẻ tuổi, hiếu chiến.
Be chuot tui can ngan dan anh danh nhau va ket dau don
Theo thông tin đăng tải, khi trận chiến của hai con chuột túi wallaby đực đang diễn ra hết sức căng thẳng, dữ dội thì đột nhiên, một con chuột túi wallaby bé xuất hiện, cố gắng lao vào can ngăn, tách hai đàn anh của mình ra.
Be chuot tui can ngan dan anh danh nhau va ket dau don-Hinh-2
Chẳng may, sự dũng cảm của chuột túi wallaby bé nhỏ không được dùng đúng lúc.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng chuột túi đá bay người đi xe đạp.

Bởi không có kinh nghiệm chiến đấu, cũng không hiểu được nguyên nhân dẫn đến trận đấu tay đôi, thể hình và sức khỏe thua kém, bé chuột túi wallaby không những không can ngăn được hai đàn anh, còn bị "ngộ thương", bị trúng một đấm vào mặt đầy đau đớn.
Be chuot tui can ngan dan anh danh nhau va ket dau don-Hinh-3

Be chuot tui can ngan dan anh danh nhau va ket dau don-Hinh-4
Sau khi can ngăn không thành công lại bị đấm vào mặt, bé chuột túi wallaby dường như đã rút ra được bài học cho mình. Nó bỏ cuộc và lùi xa khỏi cuộc chiến của đàn anh.
Be chuot tui can ngan dan anh danh nhau va ket dau don-Hinh-5
Theo tìm hiểu, chuột túi wallaby là loài chuột túi cỡ nhỏ có ngoại hình giống như Kangaroo nhưng có kích thước nhỏ hơn. Chúng cũng là loài bản địa của Australia, có mặt ở khắp nơi, đặc biệt là ở những vùng hẻo lánh, vùng núi đá và vùng có địa hình gồ ghề.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận