Bí ẩn hiện tượng tóc thiên thần, nghi hoặc về UFO

Bí ẩn hiện tượng tóc thiên thần, nghi hoặc về UFO

Hiện tượng tóc thiên thần là một loại tơ mềm và mịn, rơi từ không trung xuống đất, thế nhưng khi vừa chạm đất, những sợi tơ này sẽ dần dần tiêu biến hoặc bay ngược lên trời, trước khi các nhà khoa học kịp nghiên cứu, tìm tòi.

Hiện tượng tóc thiên thần là một hiện tượng tự nhiên hiếm gặp và vô cùng bí ẩn, đến nay các nhà khoa học vẫn không thể giải thích được tại sao. Đây là một loại tơ mềm và mịn, rơi từ không trung xuống đất, thế nhưng khi vừa chạm đất, những sợi tơ này sẽ dần dần tiêu biến hoặc bay ngược lên trời, trước khi các nhà khoa học kịp nghiên cứu, tìm tòi.
Hiện tượng này xảy ra trên khắp thế giới, địa điểm phổ biến nhất là Bắc Mỹ, New Zealand, Australia, Tây Âu.
Một số nhà khoa học suy đoán rằng, hiện tượng tóc thiên thần là màng nhện hoặc tơ của một loài côn trùng nào đó. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tóc thiên thần được tìm thấy ở nhiều địa điểm nghi có UFO, có lẽ tóc thiên thần có liên quan chặt chẽ đến sự xuất hiện của người ngoài hành tinh.
Bi an hien tuong toc thien than, nghi hoac ve UFO
Ảnh minh họa. 
Chuyên gia về các hiện tượng siêu nhiên Nigel Watson cho biết: "Từ năm 1970, một số hiện tượng UFO đã xảy ra đi kèm với hiện tượng tóc thiên thần. Trước đây, hiện tượng này được cho là một biểu hiện tôn giáo. Một số người cũng có xu hướng cho rằng tóc thiên thần là tơ nhện, hoặc một số loại côn trùng. Bên cạnh đó, có ý kiến cho cho rằng, tóc thiên thần là sản phẩm của các hạt tích điện trong khí quyển bị phân cực. Cụ thể, điện tích trong khí quyển khiến các phân tử bụi lơ lửng trong không khí dính lại với nhau theo chuỗi dài, tạo thành các sợi tơ và nhanh chóng tan ra khi rơi xuống mặt đất.

Mời quý vị xem video: Kinh ngạc khám phá thiên nhiên Bắc Cực

Vào năm 1967, các nhà nghiên cứu của Liên Xô đã thu thập một số mẫu tóc thiên thần ở New Zealand. Sua khi phân tích và nghiên cứu, các nhà khoa học kết luận rằng, tóc thiên thần là một vật liệu dạng sợi có đường kính dưới 0,1 micromet. Nhiều sợi bị vướng tạo nên cụm, có màu trắng và trong suốt. Đồng thời, tóc thiên thần không được hình thành một cách tự nhiên. Tuy vậy, do không thu tập đủ mẫu vật, không thể nghiên cứu thêm.
Theo báo cáo về UFO của Viện hàn lâm quốc gia Anh vào tháng 8/1998, sau khi UFO xuất hiện ở phía bắc xứ Wales, vật liệu dạng sợi bí ẩn có tên là tóc thiên thần đã được tìm thấy trên mặt đất. Thời điểm đó, có hơn 20 vật thể bay hình cầu màu trắng bạc xuất hiện.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận