Bị cha mẹ đánh đập tàn nhẫn nhiều năm, cậu bé 8 tuổi nhảy lầu tự tử

Bị cha mẹ đánh đập tàn nhẫn nhiều năm, cậu bé 8 tuổi nhảy lầu tự tử

Sau khi bị cha mẹ chửi mắng và đánh đập, cậu bé đã nhảy từ cửa sổ tầng 9 xuống đất và tử vong.

Ngày 23/8 vừa qua, một cậu bé 8 tuổi tên Anton ở thành phố Enerhodar, Ukraina đã bất ngờ nhảy từ tầng 9 xuống đất khiến ai cũng xót xa.
Được biết, vào hôm xảy ra sự việc, hàng xóm nghe thấy tiếng cha mẹ của Anton la mắng cậu bé vì làm rách quần áo. Ngay sau khi bị đánh, cậu bé đã bất ngờ nhảy xuống từ cửa sổ tầng 9 của căn hộ.
“Tôi thấy gia đình đi cầu thang lên căn hộ của họ. 10 phút sau, cậu bé nằm trên mặt đất khi bố mẹ cậu đang chạy xuống cầu thang”, một người hàng xóm cho biết.
Bi cha me danh dap tan nhan nhieu nam, cau be 8 tuoi nhay lau tu tu
Cậu bé đáng thương nhảy lầu tự tử sau nhiều năm bị cha mẹ bạo hành. 
Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã gọi y bác sĩ đến hiện trường nhưng họ cho biết Anton đã qua đời ngay sau khi đáp xuống đất. Các giám định viên pháp y cho biết cậu bé qua đời vì va chạm mạnh.
Truyền thông địa phương cho biết, đây không phải là lần duy nhất đôi vợ chồng này đánh Anton, trước đó, họ thường xuyên bạo hành cậu bé vì "không nghe lời".
Bi cha me danh dap tan nhan nhieu nam, cau be 8 tuoi nhay lau tu tu-Hinh-2
Căn hộ nơi cậu bé nhảy xuống. 
Sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát đã khởi tố vụ án hình sự đối với cặp đôi với tội danh không hoàn thành nghĩa vụ của cha mẹ đối với nạn nhân.
Bố mẹ của cậu bé cho biết, con trai họ đã nhảy khỏi cửa sổ phòng sau khi bị họ lạm dụng. Đôi vợ chồng này còn cho biết, họ thường xuyên đánh đập con trai vì “cư xử sai trái”.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận