Bi hài người phụ nữ gặp họa chỉ vì cười... quá to

Bi hài người phụ nữ gặp họa chỉ vì cười... quá to

(Kiến Thức) - Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc gặp tai nạn kỳ quặc, đã phải nhờ bác sĩ nắn lại hàm của mình sau khi bị trật khớp vì cười quá to. Hóa ra, cười nhiều quá cũng không hề tốt.

Theo thông tin đăng tải, tai nạn kỳ quặc xảy ra trên một chuyến tàu cao tốc hướng đến ga Nam Quảng Châu. Bác sĩ Luo Wensheng, có mặt trên chuyến tàu ngày hôm đó, sau khi nghe thông báo về trường hợp cần hỗ trợ y tế khẩn cấp đã vội vàng tìm đến toa tàu để giúp đỡ.
Đến nơi, anh nhìn thấy một phụ nữ trung tuổi với chiếc miệng mở lớn, nước dãi chảy ra. Tưởng rằng cô bị đột quỵ, bác sĩ Luo vội đo huyết áp. Thế nhưng huyết áp của người phụ nữ rất bình thường, khiến bác sĩ Luo bối rối.
Bi hai nguoi phu nu gap hoa chi vi cuoi... qua to
Sau đó, khi nói chuyện với các nhân chứng có mặt tại cùng toa tàu, bác sĩ Luo biết rằng, người phụ nữ há miệng to không khép lại được vì cô đã cười quá nhiều, dẫn đến trật khớp hàm.

Mời quý vị xem video: Những phát minh kỳ quặc chỉ có tại Nhật Bản

Đáng tiếc, bác sĩ Luo không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực nắn, chỉnh xương khớp, anh nói rằng sẽ cố gắng giúp đỡ người phụ nữ nhưng khả năng cao là anh không thể nắn lại hàm cho cô. Mặc dù vậy, người phụ nữ vì quá đau, vẫn muốn bác sĩ Luo giúp đỡ.
Bi hai nguoi phu nu gap hoa chi vi cuoi... qua to-Hinh-2
Cuối cùng, sau lần nắn thứ hai, bác sĩ Luo đã thành công, giúp người phụ nữ có thể ngậm miệng lại.
Khép được miệng, người phụ nữ vô cùng cảm kích bác sĩ Luo. Cô cũng cho biết thêm, trước đây cô đã bị trật khớp hàm một lần trong khi mang thai.
Qua lần này, cô đã ý thức rõ ràng, trật khớp hàm có thể lặp đi lặp lại, khi ngáp, khi cười, hoặc khi mở miệng quá lớn.
Kiều Dụ (Theo OC)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận