Bị sư tử tấn công, tưởng người đàn ông bỏ mạng và cái kết bất ngờ

Bị sư tử tấn công, tưởng người đàn ông bỏ mạng và cái kết bất ngờ

Khi đang chạy bộ, người đàn ông bị 1 con sư tử núi tấn công. Nó vồ lấy anh rồi cắn vào tay và mặt.

Bi su tu tan cong, tuong nguoi dan ong bo mang va cai ket bat ngo

Ảnh minh họa.

Bi su tu tan cong, tuong nguoi dan ong bo mang va cai ket bat ngo-Hinh-2

Người đàn ông đang chạy bộ ở một công viên tại Colorado, Mỹ thì đột nhiên bị một con sư tử núi tấn công. Anh ta cảm thấy có cái gì đó đang theo đuôi mình, và khi quay lại, thì bị con sư tử vồ lấy, và bị cắn vào tay và mặt.

Những tưởng đây là dấu chấm hết, nhưng anh chàng chạy bộ này đã kiên cường đánh trả, và bằng một cách nào đó đã thoát nạn, thậm chí ngược lại, anh ta còn đánh chết con vật.

Người đàn ông sau đó đã tự mình đến một bệnh viện địa phương để chữa trị, với những vết thương nghiêm trọng nhưng may mắn thay, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Bi su tu tan cong, tuong nguoi dan ong bo mang va cai ket bat ngo-Hinh-3

Sau khi điều tra, cảnh sát bang Colorado vẫn không thể hiểu được tại sao anh chàng nọ lại có thể tự mình giết chết một con sư tử núi nặng đến gần 40kg như vậy, trong khi không mang theo mình bất cứ một loại vũ khí nào. Theo lời người đàn ông và kết quả giám định pháp y, anh ta đã tự mình ghì cổ con sư tử tới chết.

Bi su tu tan cong, tuong nguoi dan ong bo mang va cai ket bat ngo-Hinh-4

"Khi nó tấn công, tôi đã may mắn chặn được cú vồ của nó bằng gậy và đánh trả lại bằng đá." Travis Kauffman, kể lại sự việc sau khi đã hồi phục ở bệnh viện. "Cuối cùng, tôi đã ghim được nó xuống đất và ghì chân vào cổ nó."

Màn hạ sư tử bằng tay không như trong truyện này của anh chàng đã nhận được sự nể phục của cư dân mạng. "Anh ta bị thương, những đã tự bóp cổ con sư tử bằng tay không, và rồi tự mình đi đến bệnh viện. Thật không thể tin nổi." Một người bình luận.

Bi su tu tan cong, tuong nguoi dan ong bo mang va cai ket bat ngo-Hinh-5

Công viên nơi sự việc xảy ra đã tạm thời đóng cửa để phục vụ điều tra. Được biết, trước đây có rất ít vụ sư tử núi tấn công người, bởi chúng được cho là sẽ chủ động né đi nếu gặp con người ở gần.

Theo Lê Duy/Pháp luật & Bạn đọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận