Bố mẹ suýt hối hận cả đời, chỉ vì tiết kiệm thứ khó tin...

Bố mẹ suýt hối hận cả đời, chỉ vì tiết kiệm thứ khó tin...

(Kiến Thức) - Một người mẹ vì tiết kiệm 30 tệ (khoảng 100.000 đồng) tiền vé chơi trò chơi, đã để con mình rơi vào nguy hiểm khi chơi một mình. Đôi khi, vì một điều nhỏ nhặt ta có thể đánh mất điều to lớn hơn.

Mới đây, tại công viên giải trí Ngọc Hoàn thuộc Thai Châu, Chiết Giang, Trung Quốc xảy ra sự việc hy hữu. Một người mẹ vì tiết kiệm 30 tệ (khoảng 100.000 đồng) tiền vé chơi trò chơi, đã để con mình rơi vào nguy hiểm khi chơi một mình. May mắn thay, cậu bé được cứu giúp kịp thời, không gặp tổn thương nào nghiêm trọng.
Bo me suyt hoi han ca doi, chi vi tiet kiem thu kho tin...
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi một cậu bé 5 tuổi đòi đi đu quay khổng lồ trong công viên giải trí, sau một hồi suy nghĩ, mẹ cậu bé đã đồng ý. Tuy nhiên, để tiết kiệm tiền, mẹ cậu chỉ mua một vé cho con trai, không mua vé cho mình. Vì vậy, cậu bé một mình bước vào khoang của chiếc đu quay và chơi trò chơi.

Mời quý vị xem video: Chơi đu quay mà không cần máy móc

Thế nhưng, trẻ con hiếu động lại tò mò, ngay khi chiếc đu quay khổng lồ đạt mức cao nhất, cậu bé mở cửa sổ khoang đu quay và xảy chân rơi xuống. May mắn thay, đầu của cậu bé mắc kẹt lại giữa các thanh sắt, giúp cậu bé không rơi xuống đất.
Bo me suyt hoi han ca doi, chi vi tiet kiem thu kho tin...-Hinh-2
Khi phát hiện sự việc, người điều khiển đu quay đã cẩn thận hạ thấp khoang đu của cậu bé xuống đất. Sau đó, cậu bé được các nhân viên y tế kiểm tra, thăm khám ngay lập tức.
Được biết, cậu bé không bị chấn thương nghiêm trọng, chỉ bị vài vết xước dài.
Về phía mẹ cậu bé, chắc chắn cô ngàn vạn lần không thể ngờ được rằng, chỉ vì tiếc một chiếc vé chơi trò chơi, suýt chút nữa cô đã phải hối hận cả đời vì đẩy con mình vào bi kịch. Đây có lẽ là một bài học vô cùng đắt giá cho người mẹ, cũng là lời nhắc nhở đến các bậc phụ huynh khác, phải luôn để mắt đến con em của mình, nếu không muốn xảy ra những bi kịch không ai có thể ngờ tới.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận