Bực mình chồng cũ, người phụ nữ cắt luôn "của quý" đáng sợ

Bực mình chồng cũ, người phụ nữ cắt luôn "của quý" đáng sợ

(Kiến Thức) - Ngày hôm đó, giả vờ dụ dỗ anh chồng cũ quan hệ với mình, trong lúc anh Trần không để ý, cô Lê rút chiếc kéo đã giấu sẵn dưới đệm, một đường cắt đứt luôn của quý của chồng cũ. 

Mới đây, tại Tân Trúc, Đài Bắc xảy ra câu chuyện hy hữu. Một người phụ nữ do quá bực bội với chồng cũ, đã dùng kéo cắt đứt "của quý" của chồng, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, cô Lê, 58 tuổi và anh Trần, 56 tuổi đã là vợ chồng nhiều năm. Trong quá trình sống chung có nhiều mâu thuẫn, xích mích, mới đây đã quyết định ly hôn.
Mặc dù ly hôn, hai vợ chồng vẫn sống chung. Sớm chiều nhìn thấy nhau, khó tránh khỏi gai mắt.
Buc minh chong cu, nguoi phu nu cat luon
 Ảnh minh họa.
Thấy anh Trần sau khi ly hôn sống buông thả, thường xuyên uống rượu, đánh bạc, tán tỉnh những người phụ nữ khác, cô Lê vô cùng bực mình.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng chồng đâm vợ cũ trước mặt con nhỏ

Ngày hôm đó, giả vờ dụ dỗ anh chồng cũ quan hệ với mình, trong lúc anh Trần không để ý, cô Lê rút chiếc kéo đã giấu sẵn dưới đệm, một đường cắt đứt luôn "của quý' của chồng cũ. Ngay sau đó, bỏ mặc chồng cũ đau đớn la hét, cô Lê cầm vật trên tay, chạy vào nhà vệ sinh, ném thẳng xuống bồn cầu và xả nước.
Không dừng lại ở đó, cô Lê còn quay lại phòng ngủ, dùng axit tạt vào mặt chồng cũ.
Ngay sau đó, cô Lê bị bắt, cáo buộc tội cố ý giết người. Trước tòa, cô Lê dùng mọi lý lẽ để phản biện, cho rằng mình không cố ý giết người.
Song, xét tới nhiều tình tiết, thẩm phán nhận định, cô Lê có chuẩn bị hung khí, tấn công làm bị thương anh Trần, còn dùng axit để hất vào mặt, khiến anh Trần bị hủy dung mạo, khó khôi phục lại, vì vậy khép vào cố ý giết người nhưng chưa thành, đúng luật mà khởi tố.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận