Bụng đầy hơi, cô gái đi khám và thất kinh phát hiện dị vật

Bụng đầy hơi, cô gái đi khám và thất kinh phát hiện dị vật

Cô gái đã mắc phải chứng bệnh kỳ lạ Trichophagia từ năm 6 tuổi. Kể từ lúc đó, cô gái thường tự nhổ tóc mình và ăn. Qua 10 năm, trong dạ dày cô gái chứa vô số tóc, mới đây, cô gái phải nhập viện vì thấy bụng đầy hơi.

Một cô gái ở Nga đã phải nhập viện vì bụng đầy hơi, sưng trướng vô cùng khó chịu. Trải qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện, trong dạ dày của cô gái chứa 80% những vật thể lạ. Không chỉ thế, có những vật có xu hướng ngày càng lớn hơn.
Sau khi hội chẩn, một cuộc phẫu thuật được thực hiện ngay lập tức. Sau ca phẫu thuật, các bác sĩ đã lấy ra 5kg dị vật trong dạ dày cô gái.
Tìm hiểu kỹ, các bác sĩ phát hiện, trong số những dị vật trong dạ dày của cô gái có rất nhiều tóc của chính cô. Tình trạng của cô được gọi là Trichophagia.
Bung day hoi, co gai di kham va that kinh phat hien di vat
Ảnh minh họa. 
Hóa ra, cô gái đã mắc phải chứng bệnh kỳ lạ Trichophagia từ năm 6 tuổi. Kể từ lúc đó, cô gái thường tự nhổ tóc mình và ăn. Qua 10 năm, trong dạ dày cô gái chứa vô số tóc, cuộn chặt vào những dị vật khác, trông vô cùng đáng sợ.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ khám phá thị trấn được dát kim cương. Nguồn video: Vietnamnet

Bác sĩ cho biết, những dị vật trong bụng cô gái lớn đến nỗi gần như chiếm trọn không gian trong dạ dày. May mắn là cô gái đã đến bệnh viện kịp thời để phẫu thuật, trước khi dạ dàng bị viêm, vỡ hoặc thủng nghiêm trọng.
Theo tìm hiểu, hội chứng Trichophagia hay hội chứng nghiện ăn tóc là việc ăn tóc không kiểm soát, lâu dần thành nghiện dù rằng cơ thể người không có khả năng tiêu hóa chúng. Trong một số trường hợp đặc biệt, lượng tóc ăn vào quá lớn có thể dẫn tới trichobezoar .
Kiều Dụ (Theo Lab)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận