Cả nhà chồng chết bí ẩn, kỳ quái, "té ngửa" sự thật nàng dâu...

Cả nhà chồng chết bí ẩn, kỳ quái, "té ngửa" sự thật nàng dâu...

(Kiến Thức) - Jolly cho biết, cả 6 người thuộc dòng họ nhà chồng đều do một tay cô giết. Trong bản khai của mình, Jolly còn lạnh lùng nói: "Tôi tin rằng thượng đế có sự sắp xếp của mình...".

Theo thông tin đăng tải, cô Jolly Joseph, người Ấn Độ, sau khi kết hôn với anh Thomas Roy liền có rất nhiều bất hòa. Sau đó, gia đình nhà chồng cô liên tục chết người vô cớ, khiến nhiều người tưởng rằng gia đình bị nguyền rủa.
Cụ thể, vào tháng 8/2002, mẹ chồng cô Jolly sau khi dùng món súp thịt cừu đã bất ngờ kêu đau, ngã xuống đất rồi hôn mê, không lâu sau đó bà trút hơi thở cuối cùng.
Đến năm 2008, bố chồng cô Jolly cũng qua đời một cách bí ẩn sau khi ăn một đĩa khoai mì. Thế nhưng lúc đó, không có ai nghi ngờ điều gì bất thường, tất cả chỉ cho rằng bố mẹ chồng cô Jolly yểu mệnh.
Ca nha chong chet bi an, ky quai,
Ba năm sau đó, vào một ngày u ám năm 2011, chồng cô Jolly sau khi cơm nước xong xuôi cũng đột nhiên nôn mửa, sau đó bỏ mạng.
Nghi ngờ có chuyện, gia đình anh Thomas quyết định khám nghiệm tử thi và phát hiện, trong cơ thể anh có chứa chất cyanide. Thế nhưng cảnh sát cũng không tìm được bất cứ bằng chứng xác đáng nào, cuối cùng đành kết luận anh Thomas tự tử bằng đồ ăn có độc.
Chẳng thể ngờ, 5 năm tiếp theo, gia đình anh Thomas liên tiếp chết thêm 3 người khác.

Mời quý vị xem video: Ăn cơm trước kẻng, cô dâu phải trèo tường vào nhà chồng ngày cưới

Được biết, sau khi chồng chết, cô Jolly định một mình nuôi con, nhưng cuộc sống quá vất vả, vì vậy cô quyết định tái giá, kết hôn với anh họ của chồng là anh Shaju.
Đáng nói, trước đám cưới của Jolly và Shaju, vợ anh Shaju và con gái 2 tuổi, con trai 16 tuổi của anh Shaju cũng bất hạnh, gặp chuyện không may mà qua đời. Đặc biệt, thời điểm hai con của anh Shaju chết, cô Jolly được xác nhận là đều có mặt tại hiện trường.
Mới đây, cảnh sát phát hiện, cô Jolly nói dối mình là giảng viên tại một trường đại học danh tiếng. Mỗi ngày cô Jolly đều nói rằng mình lái xe đi làm nhưng tất cả đều là giả. Họ bắt đầu nghi ngờ và theo dõi cô.
Ngay sau khi thấy Jolly có nhiều dấu hiệu phạm tội, cảnh sát đã bắt giữ cô và tiến hành thẩm vấn.
Cuối cùng, trước sự điều tra nghiêm ngặt của cảnh sát, cô Jolly đã cúi đầu nhận tội. Jolly cho biết, cả 6 người thuộc dòng họ nhà chồng đều do một tay cô dùng thuốc độc giết chết. Trong bản khai của mình, Jolly còn lạnh lùng nói: "Tôi tin rằng thượng đế có sự sắp xếp của mình, bằng không chuyện này sẽ không bị vạch trần sau 18 năm".
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận