Cá sấu caiman đụng độ “báo nước Amazon” và kết...

Cá sấu caiman đụng độ “báo nước Amazon” và kết...

Chuyện gì sẽ xảy ra Khi 2 hung thần vùng sông nước Amazon là cá sấu caiman và rái cá Nam Mỹ bất ngờ chạm trán?

Cùng chung sống ở vùng sông nước rừng rậm Nam Mỹ, việc cá sấu caiman và rái cá đụng độ nhau là không hiếm.
Rái cá tuy sở hữu vẻ ngoài đáng yêu nhưng lại được mệnh danh "báo nước" hay "hung thần sông Amazon". Loài động vật có khả năng bơi lội rất giỏi, chúng chuyên săn đuổi các loài cá dưới sông/hồ để ăn thịt. Thông thường rái cá khá thân thiện, tuy nhiên khi bị kích động thì trở nên vô cùng đáng sợ. Kể cả những loài thú ăn thịt nguy hiểm như báo đốm hay cá sấu nếu dám bén mảng đến lãnh thổ của rái cá sẽ phải chịu kết cục vô cùng thảm thương.

Cá sấu caiman đụng độ "báo nước Amazon", kết cục sẽ ra sao

Giống cá sấu caiman cũng reo rắc không ít tai ương, chết chóc trong vùng đầm lầy của Amazon. Loài bò sát sở hữu chiếc miệng to lớn cũng những chiếc răng sắc nhọn, luôn được coi là mối đe dọa cho bất kỳ loài động vật nào dưới nước.
Trong đoạn video, bầy rái cá đang bơi thì phát hiện một con cá sấu caiman cỡ nhỏ đang nằm bên bờ sông. Do con cá sấu không nằm trên lãnh thổ của bầy rái cá nên những con "báo nước" không thể hiện thái độ thù địch. Chúng tiến lại gần kiểm tra con cá sấu rồi lập tức di chuyển ra chỗ khác, tiếp tục công cuộc kiếm ăn.
Một lúc sau bầy rái cá tiếp tục trở lại vị trí của con cá sấu, lần này chúng không chỉ đứng xem mà còn tiến vào trêu chọc con cá sấu, muốn đuổi nó đi đến nơi khác. Con cá sấu khỏ không khỏi khó chịu nhưng vẫn đủ khôn ngoan để hiểu mình không có cơ hội đánh lại 4 co rái cá to lớn kia. Cuối cùng con cá sấu quyết định khồng nằm nữa mà di chuyển xuống sông.
Bầy rái cá khi thấy con cá sấu rời vị trí cũng nhanh chóng bỏ đi, tránh kích động thêm đối phương.
Theo Bá Di / Người Đưa Tin

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận