Cắn yêu, cô gái hại chết bạn trai vì lý do ai cũng dễ mắc

Cắn yêu, cô gái hại chết bạn trai vì lý do ai cũng dễ mắc

Thường xuyên cắn mạnh vào cổ bạn trai trong khi hai người thân mật để lưu lại vết cắn yêu, cô gái trẻ không ngờ rằng hành vi của mình lại khiến bạn trai bị tổn thương mạch máu dẫn đến đột quỵ, không thể cứu chữa. 

Cách đây không lâu, một chàng trai trẻ ở Australia đang dùng bữa trong một nhà hàng thì đột nhiên ngã xuống đất và sùi bọt mép. Tất cả những thực khách có mặt thời điểm đó đều bị dọa sợ vì họ cho rằng trong thức ăn có độc.
Ngay sau khi sự cố đáng sợ xảy ra, quản lý và nhân viên nhà hàng đã vội vã báo cảnh sát và đưa chàng trai trẻ đến bệnh viện. Tuy nhiên, mặc cho các bác sĩ cố gắng cứu chữa, chàng trai trẻ vẫn không qua khỏi.
Can yeu, co gai hai chet ban trai vi ly do ai cung de mac
Vô cùng bối rối vì mở nhà hàng đã 10 năm nay và không để ra sai sót nào, chủ nhà hàng yêu cầu khám nghiệm tử thi để chứng minh sự trong sạch.
Gia đình và bạn gái của chàng trai sau khi nghe tin cũng không thể chấp nhận được sự thật. Họ không tin rằng chàng trai chết vì đột quỵ và yêu cầu phải có một câu trả lời thỏa đáng.

Mời quý vị xem video: Cô gái làm điều bất ngờ trong đám cưới bạn trai cũ

Không còn cách nào khác, các bác sĩ quyết định khám nghiệm tử thi. Sau khi khám nghiệm, có thể thấy trên thân thể của chàng trai có rất nhiều vết cắn. Những vết cắn này được gọi là vết cắn yêu do bạn gái của chàng trai có sở thích cắn vào cơ thể người yêu rất mạnh, cũng vì thế những dấu răng, vết cắn lưu lại khá rõ ràng.
Can yeu, co gai hai chet ban trai vi ly do ai cung de mac-Hinh-2
Chẳng ngờ, hành vi cắn yêu này khiến mạch máu của chàng trai tổn thương, tạo thành những cục máu đông nhỏ, chảy vào não và khiến chàng trai đột ngụy, không thể cứu.
Biết được kết quả, cô bạn gái vô cùng ân hận thế nhưng tất cả đã quá muộn.
Thông qua sự việc, các bác sĩ cho biết, dáng vóc của mỗi người khác nhau, tỷ lệ bị đột quỵ do những vết cắn tình yêu không lớn. Tuy nhiên, hành vi này thực sự tiềm ẩn nhiều nguy cơ, các bạn trẻ thực sự nên dừng lại việc thể hiện tình yêu bằng hành vi này, nếu không vết cắn tình yêu thực sự sẽ biến thành vết cắn tử thần. 
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận