Cặp đôi bỏ rơi con ruột giữa đường vì lý do choáng váng

Cặp đôi bỏ rơi con ruột giữa đường vì lý do choáng váng

(Kiến Thức) - Không thể phủ nhận rằng việc nuôi dưỡng, dạy dỗ con cái đôi khi rất mệt mỏi. Thế nhưng đã sinh con ra, bạn phải cố gắng tiếp nhận và nuôi dạy chúng. Cặp đôi này đã nhẫn tâm bỏ rơi con ruột giữa đường.

Theo thông tin đăng tải, cặp anh em trai Andrey, 3 tuổi và Maksim, 2 tuổi, đã bị cha mẹ ruột bỏ rơi ngay bên vệ đường, phải sống với những người vô gia cư ở Zaporozhye, miền nam Ukraine.
Được biết, cặpcha mẹ nhẫn tâm bỏ rơi con ruột này lấy cớ đi mua thức ăn và bỏ lại hai con trai của mình bơ vơ ngay lề đường cái.
Cap doi bo roi con ruot giua duong vi ly do choang vang
Đợi mãi không thấy cha mẹ quay lại, hai cậu bé khóc nháo rất thương tâm. Không đành lòng, những người vô gia cư bắt đầu dỗ dành và chia sẻ bất cứ thứ gì họ có cho hai đứa trẻ.
Thế nhưng đây không phải là giải pháp. Những người vô gia cư chỉ có thể để mắt đến những đứa trẻ ở mức độ nhất định, đảm bảo hai cậu bé không tự làm mình bị thương. Thế nhưng vì đói, hai cậu bé vẫn thường lục lọi thùng rác, uống nước bẩn từ một con sông gần đó.

Mời quý vị xem video: Con chồng dùng dao giết mẹ kế. Nguồn video: ANTV

May mắn thay, cuối cùng Andrey và Maksim đã được giải cứu khi một người qua đường phát hiện ra sự lạ và gọi cảnh sát.
Ngay sau đó, cảnh sát xuất hiện và đưa hai anh em đến bệnh viện để kiểm tra. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã chẩn đoán, hai anh em bị nhiễm virus và suy dinh dưỡng, rất yếu, hầu như không thể đi lại bình thường.
Cap doi bo roi con ruot giua duong vi ly do choang vang-Hinh-2
Qua sự điều tra gắt gao, cảnh sát đã bắt được cha mẹ của hai anh em, là Bozhena Synychka và Volodymyr Zaitsev, 25 tuổi.
Khi được hỏi về động cơ bỏ rơi hai đứa con ruột của mình, cặp vợ chồng cho biết, họ quá mệt mỏi khi phải chăm sóc con cái và cần được nghỉ ngơi.
Được biết, cả hai vợ chồng Bozhena Synychka và Volodymyr Zaitsev đều kiếm sống bằng nghề thu gom và bán phế liệu.
Trong trường hợp này, hai vợ chồng sẽ phải đối mặt với việc bị tước bỏ quyền cha mẹ, phạt tù 5 năm. Trong thời gian này, hai cậu bé sẽ được đưa đến một trại trẻ mồ côi.
Kiều Dụ (Theo OC)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận