Chết cười xem thạch sùng béo phì như linh vật Michelin

Chết cười xem thạch sùng béo phì như linh vật Michelin

(Kiến Thức) - Toàn bộ cơ thể của con thạch sùng béo mập như linh vật Michelin, linh vật của hãng sản xuất bánh xe lớn nhất thế giới. Tứ chi của con thạch sùng béo ú cũng mập mạp, trông vừa quái dị, vừa dễ thương.

Thạch sùng là một trong những sinh vật quen thuộc đối với con người. Hầu như nhà nào cũng có thạch sùng sinh sống. Trong ấn tượng của mọi người, thạch sùng là những con bò sát nho nhỏ, thuôn dài, di chuyển nhanh chóng, linh hoạt.
Thế nhưng mới đây, một cư dân mạng ở Trung Quốc đã bắt gặp một con thạch sùng kỳ quặc, cơ thể ú lên, còn chia thành từng khúc, trông rất nổi bật.
Cảm thấy thích thú, người này chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng, chia sẻ với mọi người kèm theo dòng trạng thái: "Lần đầu tiên gặp một con thạch sùng như vậy, nó khác hoàn toàn những con thạch sùng khác, trông thực sự cường tráng".
Chet cuoi xem thach sung beo phi nhu linh vat Michelin
Trong những hình ảnh có thể thấy, toàn bộ cơ thể của con thạch sùng mập như linh vật Michelin, linh vật của hãng sản xuất bánh xe lớn nhất thế giới. Tứ chi của con thạch sùng béo ú cũng mập mạp, trông vừa quái dị, vừa dễ thương.

Mời quý vị xem video: Béo phì có thể dẫn đến ít nhất 6 loại ung thư

Nhiều người sau khi xem những bức ảnh đã không khỏi ngạc nhiên, có người còn cho rằng, con thạch sùng béo phì này có lẽ là "người quản lý" của loài. Có người lại bình luận trào phúng, cho rằng con thạch sùng này quá béo, hệt như thú cưng được sống vô lo vô nghĩ, chỉ việc ăn rồi ngủ.
"Béo quá rồi, như vậy mà vẫn bò trên tường được sao. Tôi chỉ sợ nó sẽ rơi ra khỏi trần nhà, khỏi tường vì quá béo", "Đây không phải thạch sùng, đây là một con sâu béo"... nhiều người xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận