Chết khiếp nhìn rắn ngoe nguẩy trong xe đẩy hàng siêu thị

Chết khiếp nhìn rắn ngoe nguẩy trong xe đẩy hàng siêu thị

Một nhân viên bán hàng tại siêu thị Walmart ở Texas đã vô cùng khiếp sợ sau khi phát hiện một con rắn đen lớn trong xe đẩy đựng hàng của siêu thị.

Chet khiep nhin ran ngoe nguay trong xe day hang sieu thi
Rắn đen trốn trong xe đẩy hàng tại siêu thị Walmart, Mỹ.
Theo tờ Fox news, cảnh sát khu vực cho biết con rắn đen đang tìm đường thoát thân khi trốn trong xe đẩy hàng ở hệ thống siêu thị Walmart (nằm trên đường Cross, phía bắc thành phố Dallas).
Cảnh sát địa phương cho biết, nhân viên khu vực đang tuần tra thì bất ngờ nghe tiếng hét lớn tại khu vực bãi đậu xe của siêu thị Walmart. Ngay lập tức cảnh sát xuất hiện và làm chủ tình hình.
John Heckaman- một nhân viên ở Savannah, Texas được mệnh danh là "người quyến rũ rắn" đã đến khu vực để hỗ trợ cảnh sát di rời con vật. Dù có nhiều kinh nghiệm trong việc này, nhưng John Heckaman cho biết anh đã một lần bị rắn cắn trước đây.
Cảnh sát cho biết những trận mưa lớn gần đây trong khu vực là nguyên nhân khiến nhiều con rắn phải ra khỏi hang do ngập nước.
Còn theo Liên đoàn Động vật hoang dã Quốc gia Mỹ, rắn chuột (rắn đen) không có nọc độc và thường được tìm thấy trên các cánh đồng ở nhiều bang của nước Mỹ như Connecticut, Carolinas, Kansas và Oklahoma.
Được biết, rắn chuột bước vào mùa giao phối sinh sản khoảng cuối tháng 5 và đầu tháng 6 hàng năm. Đây cũng là lí do các vụ rắn đen xuất hiện nhiều tại các khu dân cư trong thời gian gần đây tại Mỹ.
*) Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Hoàng Dung/Infonet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận