Chỉ chơi trò chơi, mẹ giết con trai theo cách chẳng ai ngờ

Chỉ chơi trò chơi, mẹ giết con trai theo cách chẳng ai ngờ

(Kiến Thức) - Chẳng ngờ, trong khi chơi trò chơi này với con mình, vì không thể lường hết được những nguy hiểm, khi lái xe đâm về phía 3 đứa con, cô Lexus Stagg đã đâm vào cậu con trai mới 3 tuổi của mình, người mẹ giết con trai theo cách chẳng ai ngờ.

Nhiều cha mẹ thích chơi cùng con cái của họ, thế nhưng nếu bất chấp hậu quả, không chú ý đến an toàn, hậu quả có thể không thể tưởng tượng nổi, giống như trường hợp mẹ giết con trai theo cách chẳng ai ngờ này.
Theo thông tin đăng tải, mới đây, cô Lexus Stagg, một bà mẹ trẻ, 26 tuổi ở bang Texas, Mỹ đã dùng xe ô tô để chơi đùa với ba đứa con của mình trong trò chơi khiêu chiến người nhát gan (The game of chicken).
Nội dung của trò chơi (The game of chicken) có tính thi đấu. Về cơ bản, hai người lái xe sẽ hướng thẳng về phía nhau và lái tới, đối đầu. Người nào nhút nhát, sợ hãi va chạm sẽ bẻ lái trước, chịu thua để tránh bị đâm và bị gọi là "chicken"- "đồ con gà".
Chi choi tro choi, me giet con trai theo cach chang ai ngo
Đây là một trò chơi nguy hiểm vì nếu con đường không có những ngã rẽ, hai chiếc xe sẽ va chạm vào nhau, cả hai bên đều bị thiệt hại không nặng thì nhẹ.
Chẳng ngờ, trong khi chơi trò chơi này với con mình, vì không thể lường hết được những nguy hiểm, khi lái xe đâm về phía 3 đứa con, cô Lexus Stagg đã đâm vào cậu con trai mới 3 tuổi của mình.

Mời quý vị xem video: Náo loạn trò chơi nguy hiểm cá voi xanh. Nguồn video: VTC9

Cụ thể, lúc đó đã có hai đứa con khác của cô Lexus kịp thời rẽ và không bị đâm nhưng cậu con trai 3 tuổi của cô Lexus lại không may mắn như vậy. Cậu bé bị cuốn vào gầm xe và trực tiếp bị bánh xe cán qua. Mặc dù được đưa đi bệnh viện khẩn cấp nhưng chấn thương quá nặng, cậu bé đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện không lâu.
Sau đó không lâu, cô Lexus Stagg bị kết án ngộ sát. Công tố viên cho rằng, đã là cha mẹ, cô Lexus nên bảo vệ con mình, không nên mang tính mạng của các con ra làm trò đùa, huống hồ ô tô cũng không phải là một món đồ chơi. Khi chơi trò nguy hiểm như (The game of chicken) cô Lexus đã vô cùng liều lĩnh với những đứa con của mình.
Hiện, vụ án vẫn đang được điều tra, làm rõ hơn, nếu tội danh được thành lập, cô Lexus Stagg sẽ bị xử 10 năm tù giam.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận