Chiếc nhẫn đến từ thiên đường và bí mật xúc động đằng sau

Chiếc nhẫn đến từ thiên đường và bí mật xúc động đằng sau

Gần một năm sau khi bạn trai ra đi, cô Danielle Cumberworth bất ngờ nhận được bưu kiện. Mở ra xem, cô vô cùng xúc động khi đó là một chiếc nhẫn kim cương do chính bạn trai quá cô đã thiết kế cùng với chuyện tình yêu cảm động. 

Câu chuyện tình yêu cảm động của cô gái Danielle Cumberworth, 27 tuổi và anh Ashley Grant-Smith, họ vốn là một cặp đôi rất hạnh phúc, đã tính đến chuyện kết hôn.
Chẳng ngờ, khi mọi chuyện tưởng như mỹ mãn thì anh Ashley bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh u lympho dạng hiếm, thời gian sống không còn nhiều. Biết được tin, mặc dù rất đau đớn, thế nhưng Danielle vẫn cố gắng tươi cười để động viên bạn trai, đồng thời quyết định sẽ bên cạnh anh, không chia xa.
Chiếc nhẫn đến từ thiên đường và bí mật xúc động đằng sau
Thời điểm đó, quyết định của Danielle khiến nhiều người ái ngại cho cô. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành, Danielle đã giúp bạn trai mình rất nhiều.

Mời quý vị xem video: Càng trưởng thành tình yêu càng đơn giản

Nhìn bạn trai bị bệnh tật hành hạ, Danielle buồn khổ nhưng chưa một lần than vãn. Cô đã ở bên Ashley trong 18 lần trị liệu bằng hóa chất, hy vọng rằng khi có cơ hội có thể phẫu thuật để điều trị. Chẳng ngờ, tế bào ung thư khuếch tán ngày một nhanh, khiến cơ thể của Ashley suy yếu, không thể tiếp nhận phẫu thuật.
Tháng 10 năm ngoái, Ashley quyết định xuất viện về nhà. Anh cầm tay Danielle và rưng rưng nói: "Cuộc đời này, tiếc nuối lớn nhất của anh chính là không cách nào cùng em kết hôn". Nghe thấy thế, Danielle dứt khoát muốn kết hôn cùng Ashley, trở thành vợ chồng hợp pháp. Không may, khi Danielle đang một mình đi làm đăng ký kết hôn thì nhận được điện thoại, báo rằng Ashley đang ở trong tình trạng nguy kịch. Đến cuối cùng, khi Ashley ra đi, nguyện vọng trở thành vợ chồng với Danielle của anh cũng không hoàn thành.
Chiếc nhẫn đến từ thiên đường và bí mật xúc động đằng sau
Thế nhưng, chuyện chưa kết thúc, mới đây, cô gái Danielle đã nhận được một bưu kiện. Mở bưu kiện ra, cô bất ngờ khi đó chính là chiếc nhẫn kim cương mà anh Ashley đã tự mình thiết kế, mong rằng có một ngày được đeo vào tay của cô gái mà anh yêu nhất, Danielle. Lúc đó, xúc động, nghẹn ngào, thế nhưng cô Danielle đã không khóc, cô hạnh phúc, vì chiếc nhẫn giống như một món quà từ thiên đường của người mà cô yêu.
"Lúc đó tôi không khóc, tôi đã nở nụ cười, anh ấy không nói với tôi rằng đây là chiếc nhẫn mà anh ấy tự thiết kế. Mặc dù chúng tôi chưa nói lời thề nguyện trăm năm, thế nhưng trong suốt quãng đời sau này, tôi đã có chiếc nhẫn này làm bạn, cả đời tôi sẽ cất kỹ", cô Danielle chia sẻ cảm xúc khi nhận được chiếc nhẫn.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận