Chim mòng biển săn giết và ăn thịt cả thỏ gây choáng

Chim mòng biển săn giết và ăn thịt cả thỏ gây choáng

Khi chim mòng biển tiến sát lại gần, con thỏ hoang dã vẫn vô cùng bình tĩnh, phản ứng chậm chạp. Cũng vì sự chủ quan này, không lâu sau đó, thỏ hoang đã bị mòng biển giết chết.

Mới đây, nhiếp ảnh gia người Đức, cô Irene Mendez Cruz đi nghỉ tại Skökholm, xứ Wales. Trong chuyến đi nghỉ này, nhiếp ảnh gia lịch sử tự nhiên 28 tuổi ghi lại những hình ảnh vô cùng kịch tích và lạ lùng, khi mọt con chim mòng biển săn giết và ăn thịt thỏ hoang dã.
Chim mong bien san giet va an thit ca tho gay choang
Theo thông tin đăng tải, khi con thỏ đang mải mê kiếm ăn, nó đã bị chim mòng biển rình rập và tiếp cận. Tuy nhiên bản năng của thỏ hoang dã không hề đề phòng chim mòng biển, có lẽ là vì trước đây chưa từng có tiền lệ chim mòng biển săn giết thỏ hoang.
Chim mong bien san giet va an thit ca tho gay choang-Hinh-2
Chính vì thế, khi chim mòng biển tiến sát lại gần, thỏ hoang dã vẫn vô cùng bình tĩnh, phản ứng chậm chạp. Cũng vì sự chủ quan này, không lâu sau đó, thỏ hoang đã bị mòng biển giết chết.
Chim mong bien san giet va an thit ca tho gay choang-Hinh-3
Chỉ trong một thời gian ngắn sau đó, chim mòng biển hoàn toàn nuốt chửng con thỏ hoang. 

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh khó tin của mòng biển. Nguồn video: Dailymail

Nhiếp ảnh gia Irene Mendez Cruz cho biết, cô đã bị sốc khi thấy hình ảnh này, tuy nhiên đó là vòng tròn cuộc sống, là quy luật mạnh được yếu thua trong thiên nhiên hoang dã.
Chim mong bien san giet va an thit ca tho gay choang-Hinh-4
Theo tìm hiểu, mòng biển lưng đen là những con mòng biển lớn nhất thế giới. Trên hòn đảo này, chúng được đánh giá là loài săn mồi đỉnh cao, đứng đầu chuỗi thức ăn, khiến nhiều loài động vật khác phải khiếp sợ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận