Cho người mẹ 4 con thuê phòng, 5 năm sau chủ nhà sốc nặng khi mở cửa

Cho người mẹ 4 con thuê phòng, 5 năm sau chủ nhà sốc nặng khi mở cửa

Cảnh tượng bên trong ngôi nhà đã khiến người chủ bị sốc nặng và gần như nôn ói vì quá kinh khủng. Không ai tưởng tượng được người phụ nữ cùng 4 đứa con đã sống trong đó như thế nào.

5 năm trước, ông Shahin Miah, 43 tuổi, đã cho thuê một căn nhà ở vùng ngoại ô Erdington, thành phố Birmingham, nước Anh. Người thuê căn nhà là một bà mẹ cùng với 4 đứa con nhỏ của mình. Ngôi nhà cho thuê với giá 590 bảng Anh/ tháng (gần 17 triệu đồng/tháng).
Ông Shahin cho biết ông sống trên cùng một con phố với ngôi nhà này. Ban đầu, mọi thứ đều ổn và người mẹ kia được miêu tả là một người thông minh, thân thiện. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu có sự thay đổi bất thường từ 1 năm trước.
"Trong suốt 1 năm qua, cô ấy không bao giờ mở cửa sổ hay rèm cửa. Cô ấy cũng không bao giờ vứt rác đúng ngày. Tôi bắt đầu cảm thấy nghi ngờ khi tôi tới thăm nhà nhưng cô ấy không cho tôi vào. Cô ấy nói rằng đang bận và chuẩn bị phải ra ngoài. Tôi nói rằng sẽ hẹn thời gian để quay lại nhưng cô ấy cũng không trả lời. Những nhân viên giao gas nói rằng cô ấy đã không lấy gas trong suốt 1 tháng, vậy làm thế nào cô ấy sống sót được?", ông Shahin chia sẻ.
Ông Shahin đã gọi điện nhiều lần nhưng người mẹ kia không chịu nghe máy. Vào cuối tháng 8/2019, người phụ nữ này nói rằng sẽ chuyển tới nơi khác. Đến ngày 8/9 vừa qua, cô ta đã thật sự dọn đồ đi nhưng không để lại thông tin về địa chỉ mới.
Cho nguoi me 4 con thue phong, 5 nam sau chu nha soc nang khi mo cua

Cho nguoi me 4 con thue phong, 5 nam sau chu nha soc nang khi mo cua-Hinh-2
Ông Shahin choáng váng khi bước vào ngôi nhà. 
Sau đó, ông Shahin đã tới để tiếp nhận lại ngôi nhà của mình. Vì người mẹ kia không để lại chìa khóa nên ông Shahin phải phá khóa. Tuy nhiên ngay khi vừa bước vào, cảnh tượng trước mắt đã khiến ông Shahin sốc không nói nên lời. Căn nhà ông cho thuê 5 năm qua đã biến thành một bãi rác khổng lồ, kinh hoàng tới mức ông Shahin gần như nôn ói.
Ngôi nhà 3 phòng ngủ vốn khang trang và sạch sẽ nay biến thành một bãi rác bốc mùi hôi thối và ấm ướt, giấy dán tường thì bong tróc, bụi bẩn và nấm mốc ở khắp mọi nơi. Túi nilon, chai nhựa, rác thải sinh hoạt, đồ ăn thừa, đồ chơi trẻ con, bìa cát tông... chất đống ngập ngụa đến nỗi không còn chỗ trống nào trên sàn nhà, thậm chí còn có cả phân người.
Cho nguoi me 4 con thue phong, 5 nam sau chu nha soc nang khi mo cua-Hinh-3
Tình trạng tồi tệ của ngôi nhà. 
Khi người mẹ 4 con chuyển tới đây sống, ngôi nhà được trang bị đầy đủ giường, chăn gối, tủ quần áo nhưng giờ đây tất cả đều biến thành bãi rác. Ông Shahin chia sẻ: "Khi thấy tình trạng của ngôi nhà, tôi đã bị sốc nặng. Có rác ở khắp mọi nơi, tôi không thể bước đi đâu được. Có thức ăn thừa ở mọi nơi. Tôi không dám bước vào bếp và nhà tắm vì có phân người trên sàn nhà. Tôi phải bịt mũi và đã nôn trên đường lái xe về".
Ông Shahin nói thêm: "Chỉ còn lại một chiếc giường với bụi bẩn và phân người trên đó. Tôi nghĩ rằng nếu cô ấy là một người bình thường, cô ấy sẽ không bao giờ gây ra điều này".
Hiện tại, ông Shahin đang chật vật để thuê người dọn dẹp ngôi nhà, thu gom rác thải và biến ngôi nhà trở về trạng thái ban đầu. Ước tính, ông Shahin sẽ phải bỏ ra 2.000 bảng Anh (hơn 57 triệu đồng) để dọn dẹp và tân trang ngôi nhà. Ông Shahin nói rằng ông cảm thấy lo lắng cho những đứa trẻ khi có một người mẹ như vậy.
Theo Khánh Hằng /Khám phá

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận