Chở quan tài đi chôn, lái xe nghe tiếng động, sự thật hãi hùng...

Chở quan tài đi chôn, lái xe nghe tiếng động, sự thật hãi hùng...

(Kiến Thức) - Quá sợ hãi, người tài xế không dám trực tiếp mở quan tài để kiểm tra xem người chết có đúng là sống lại hay không. Thay vào đó, anh thay đổi lộ trình, chở quan tài thẳng đến bệnh viện Blas L. Dubarry để nhờ kiểm tra.

Hiện ngành công nghiệp tang lễ đang rất phát triển, tuy nhiên, để làm được trong ngành này, ngoại trừ việc không sợ kiêng kỵ, cần phải có một tinh thần thép và trái tim khỏe mạnh. Nếu không, bạn có thể bị dọa sợ đến hoảng loạn, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần.
Mới đây, tại Argentina đã xảy ra sự việc hy hữu, khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, một người tài xế chuyên lái xe phục vụ dịch vụ tang lễ đang chở quan tài của một người phụ nữ qua đời tại thủ đô Buenos Aires, Argentina thì bất chợt nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ trong quan tài.
Cho quan tai di chon, lai xe nghe tieng dong, su that hai hung...
Lắng nghe kỹ hơn, người tài xế còn nghe thấy cả tiếng khóc nghẹn ngào và tiếng đập vào vách quan tài, giống như người nằm trong đó vẫn đang còn sống và ra sức kêu cứu.

Mời quý vị xem video: Mang quan tài đi đòi nợ thuê và cái kết đắng

Quá sợ hãi, người tài xế không dám trực tiếp mở quan tài để kiểm tra xem người chết có đúng là sống lại hay không. Thay vào đó, anh thay đổi lộ trình, lái thẳng đến bệnh viện Blas L. Dubarry để nhờ kiểm tra, đồng thời liên lạc với nhà tang lễ và thân nhân người chết.
Khi chiếc xe tang đến bệnh viện, đã khiến rất nhiều người xôn xao. Trải qua kiểm tra, các bác sĩ cho biết, người phụ nữ xác thực đã chết hơn 24 tiếng đồng hồ, khiến người tài xế hoảng sợ, không sao giải thích được chuyện gì đã xảy ra.
Sau đó, hiện tượng người chết nằm trong quan tài nhưng vẫn cất tiếng khóc và gây ra tiếng động được các nhà khoa học giải thích là do sau khi chết, các cơ bị căng cứng gây ra hiện tượng gõ quan tài và tích tụ của khí khiến cổ họng xác chết phát ra những hợp âm lạ lùng như tiếng khóc.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận