Chó rừng muối mặt với màn săn chim thất bại

Chó rừng muối mặt với màn săn chim thất bại

Có lẽ đói quá làm bừa, chỉ cần cảm thấy có chút tiềm năng, chó rừng Nam Phi liền lao đến, cuối cùng, ngoài việc khiến bản thân mình ướt sũng, con chó rừng còn thất bại toàn tập, không có chút thu hoạch nào.

Mới đây, tại công viên quốc gia xuyên biên giới Kalahadi, Nam Phi, nhiếp ảnh gia Dirk Postma ghi được những hình ảnh thú vị và ấn tượng về màn săn mồi thất bại của một con chó rừng Nam Phi.
Cho rung muoi mat voi man san chim that bai
Theo thông tin đăng tải, con chó rừng đói bụng đã rình rập bên cạnh hố nước một thời gian khá dài.

Mời quý vị xem video: Kịch tính chó rừng giành mồi với cá sấu

Khi thấy đàn chim hạ xuống cạnh hố nước để nghỉ ngơi, giải khát, nó lập tức hành động.
Cho rung muoi mat voi man san chim that bai-Hinh-2
Lao ra hố nước với mục tiêu phải bắt được con mồi, hoàn thành bữa sáng, chó rừng có chút vội vã, hấp tấp. Nó dường như không có chủ đích chọn đối tượng cụ thể.
Cho rung muoi mat voi man san chim that bai-Hinh-3
Có lẽ đói quá hóa làm bừa, chỉ cần cảm thấy có chút tiềm năng, chó rừng liền lao đến, kết quả toàn vồ hụt, không bắt được bất cứ con chim nào.
Cho rung muoi mat voi man san chim that bai-Hinh-4
Cuối cùng, ngoài việc khiến bản thân mình ướt sũng, con chó rừng còn thất bại toàn tập, không có chút thu hoạch nào, thực sự mất thể hiện trước ống kính nhiếp ảnh gia.
Cho rung muoi mat voi man san chim that bai-Hinh-5
Theo tìm hiểu, chó rừng Nam Phi là các loài ăn thịt cơ hội. Chúng săn bắt các động vật kích thước nhỏ tới trung bình và cũng là các loài động vật ăn xác thối.
Cho rung muoi mat voi man san chim that bai-Hinh-6
Chó rừng cũng được biết đến là thường đi săn một mình hoặc theo cặp, là những động vật hoang hôn, bởi chúng hoạt động tích cực nhất vào lúc bình minh hoặc lúc chạng vạng tối.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận