Choáng trăn khổng lồ oằn mình đánh nhau trên mái nhà vì... "người đẹp"

Choáng trăn khổng lồ oằn mình đánh nhau trên mái nhà vì... "người đẹp"

(Kiến Thức) - Từ những hình ảnh có thể thấy, hai con trăn khổng lồ dựa vào một khúc gỗ, quấn chặt lấy nhau, cố gắng đàn áp đối phương, thể hiện sức mạnh. Đôi lúc chúng còn dùng đầu để tấn công nhau.

Trong những bộ phim tình cảm kinh điển, chúng ta thường thấy những mối tình tay ba đầy éo le, ngang trái.
Những tưởng chuyện như thế chỉ xảy ra trong xã hội loài người, thế nhưng trên thực tế, tự nhiên hoang dã cũng không hiếm những màn chiến đấu nảy lửa vì tình.
Choang tran khong lo oan minh danh nhau tren mai nha vi...
Daily Mail đưa tin, mới đây, một gia đình sống ở Queensland, Australia đột nhiên nghe thấy những tiếng va chạm lớn trên mái nhà. Nghi ngờ có trăn, rắn đột nhập, gia đình đã gọi cho chuyên gia bắt rắn người địa phương tên là Stuart McKenzie, nhờ anh giúp đỡ.

Mời quý vị xem video: Khiếp vía cảnh trăn khổng lồ Nam Mỹ ói thức ăn

Ngay khi đến hiện trường, Stuart đã nhanh chóng xác định được vị trí chính xác nơi phát ra tiếng động lạ. Lần theo đó, Stuart phát hiện gần như ngay lập tức hai con trăn khổng lồ đực đang chiến đấu kịch liệt trên mái nhà.
Từ những hình ảnh có thể thấy, hai con trăn thảm dựa vào một khúc gỗ, quấn chặt lấy nhau, cố gắng đàn áp đối phương, thể hiện sức mạnh. Đôi lúc chúng còn dùng đầu để tấn công nhau.
Choang tran khong lo oan minh danh nhau tren mai nha vi...
Dựa vào kinh nghiệm của mình, Stuart suy đoán, hai con trăn khổng lồ này đang tranh đấu quyết liệt để giành quyền giao phối với con cái ở gần đó.
"Tôi không thường xuyên nhìn thấy những cảnh thú vị này, vì vậy cảm thấy vô cùng thích thú", Stuart cho biết.
Mặc dù muốn quan sát thêm hành vi của hai con trăn thảm nhưng công việc là công việc, Stuart đành phải phá hỏng màn giao đấu vì tình của hai con trăn thảm.
Anh dùng dụng cụ chuyên nghiệp để bắt gọn cả hai con trăn và nói thêm: "Tôi sẽ đem cả hai con trăn này đến nơi hoang dã để phóng sinh, nếu như chúng vẫn muốn tiếp tục đánh nhau, tôi tin tưởng còn nhiều con trăn cái khác để chúng tranh đoạt".
Kiều Dụ (Theo DM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận