Chồng nghĩ ra quà "nghe muốn ói" từ tinh trùng tặng vợ Giáng sinh

Chồng nghĩ ra quà "nghe muốn ói" từ tinh trùng tặng vợ Giáng sinh

(Kiến Thức) - Nghĩ rằng tinh trùng cũng có thể dùng làm quà Giáng sinh tặng vợ, người đàn ông lên mạng xã hội, tuyên bố bỏ ra 1500 bảng Anh để trả cho người nào có thể giúp ảnh đem tinh trùng biến thành nhẫn, tạo thành "Nhẫn tinh" .

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra ở nước Anh. Người chồng là một người đàn ông rất yêu vợ, cũng rất nồng nhiệt trong chuyện chăn gối, yêu cảm giác chân thật, thường không dùng biện pháp bảo vệ nên ở tuổi 38, anh đã có tới 5 đứa con.
Gần đây, sau khi cân nhắc các yếu tố kinh tế, anh đã quyết định triệt sản. Cuộc phẫu thuật sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 này. Tuy nhiên, trước khi triệt sản, người đàn ông này có khao khát dùng những tinh trùng cuối cùng của mình để làm nên một món quà độc đáo tặng vợ.
Chong nghi ra qua
 Ảnh minh họa.
Người đàn ông chia sẻ, vì vợ chồng anh thường xuyên tặng nhau những món quà kỳ quặc và thú vị, nên lần này anh muốn tặng vợ món quà có một không hai, vô cùng đáng nhớ.

Mời quý vị xem video: Nữ tử tù mua tinh trùng để mang thai

Trong một lần lên mạng tìm kiếm các món quà, anh thấy có người đem sữa mẹ chế tác thành nhẫn. Nghĩ rằng tinh trùng cũng có thể, người đàn ông liền lên mạng xã hội, tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 1500 bảng Anh để trả cho người nào có thể giúp ảnh đem tinh trùng biến thành nhẫn, tạo thành "Nhẫn tinh" .
Ý tưởng của người đàn ông thu hút sự chú ý của dư luận, trong đó có cả Kai Feller, nhà sáng lập ra trang web Bark - một thị trường dịch vụ có tới hơn 20 triệu người dùng.
Sau khi biết tin này, Kai Feller quyết định đứng ra nhận trách nhiệm, cho biết anh sẽ tìm được thợ kim hoàn để hoàn thành mong muốn của người đàn ông kỳ lạ này. Tuy nhiên, anh cũng cho biết, đây là một những yêu cầu cực dị mà anh gặp phải.
Được biết, đúng như lời hứa, Kai Feller đã tìm được thợ kim hoàn có thể chế tạo "Nhẫn tinh" cho khách hàng. Vị khách hàng này cũng tiết lộ, anh dự định sẽ tặng chiếc nhẫn có một không hai này cho vợ mình vào lễ Giáng Sinh.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận