Chồng qua đời 7 tháng, vợ bật khóc ngay khi mở hộp quà của cháu gái

Chồng qua đời 7 tháng, vợ bật khóc ngay khi mở hộp quà của cháu gái

Cặp đôi đã yêu nhau và sống bên nhau suốt 55 năm trước khi người chồng qua đời vì bệnh tuổi già.

Ông Robert D. Shackleford và bà Barbara Shackleford là một cặp vợ chồng hạnh phúc và chung thủy, sống tại thành phố Williamsburg, bang Virginia, Mỹ. Cả hai cùng lớn lên trong một thị trấn nhỏ, gặp nhau khi cùng đến nhà thờ và nhanh chóng phải lòng nhau thời niên thiếu. Tình yêu đẹp đẽ của họ nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chúc phúc từ những người xung quanh.
Cho đến nay, ông Robert và bà Barbara đã kết hôn được 55 năm, sống một cuộc đời vô cùng hạnh phúc và được nhiều người tôn trọng. Tuy nhiên vào tháng 5/2019, ông Robert đã qua đời vì bệnh suy tim sung huyết khi 76 tuổi. Sự ra đi của ông là một mất mát to lớn đối với bà Barbara và khiến bà suy sụp một thời gian dài. Tháng 12 vừa qua cũng là Giáng sinh đầu tiên bà Barbara không có chồng bên cạnh.
Để bà mình cảm thấy bớt cô đơn, buồn tủi, người cháu gái có tên Lauren Shackleford đã quyết định tặng cho bà Barbara một món quà đặc biệt nhân dịp Giáng sinh. Bà Barbara hoàn toàn không biết gì về món quà này và đã bật khóc nức nở khi biết thứ bên trong đó.
Chong qua doi 7 thang, vo bat khoc ngay khi mo hop qua cua chau gai
 Bà Barbara xúc động không nói nên lời khi thấy những lá thư cũ trong hộp quà.
Khi bóc lớp giấy gói ra, bà Barbara đã rất xúc động và bật khóc khi thấy một chiếc hộp kim loại sáng loáng, bên trên có dòng chữ: "Trong ký ức đầy tình yêu của Robert D. Shackleford". Bà Barbara nhận ra các cháu mình đã không tặng một món quà Giáng sinh bình thường.
Sau đó, bà lấy lại bình tĩnh, nhẹ nhàng mở hộp quà ra. Lần này, bà Barbara không thể kìm nén được nữa, lập tức lấy tay che mặt rồi khóc nức nở. Bên trong hộp quà mà cô cháu gái chuẩn bị là những lá thư tay nhiều năm trước bà Barbara và ông Robert thường xuyên trao đổi với nhau. Những lá thư đã sờn cũ, có từ hơn nửa thế kỷ trước, được hai ông bà viết cho nhau khi còn học đại học. Bà Barbara không hề biết rằng chồng mình đã lưu giữ tất cả những lá thư ấy cho tới tận lúc ông qua đời.
"Trời ơi", bà Barbara thốt lên như thế rồi khóc nghẹn ngào. Đó là món quà ý nghĩa nhất mà bà từng nhận được trong đời.
Chị Lauren, người nghĩ ra ý tưởng tặng quà Giáng sinh cho bà của mình, nói rằng chị đã tìm được những lá thư khi dọn dẹp đống đồ cũ của ông Robert. Quá xúc động trước tình cảm mà ông bà dành cho nhau, đồng thời muốn an ủi nỗi đau của bà Barbara, chị Lauren đã quyết định làm một món quà bất ngờ.
Chỉ sau vài ngày đăng tải, đoạn clip bà Barbara mở hộp quà đã nhận được gần 17 triệu lượt xem trên mạng xã hội Twitter. Tất cả mọi người đều cảm thấy vô cùng xúc động và cảm phục tình yêu mà những thành viên trong gia đình bà Barbara dành cho nhau.
Sau khi nhận được hộp quà, bà Barbara đã đặt tất cả những đồ trang sức mà chồng mình tặng vào bên trong, đặt trên tủ bên cạnh giường ngủ. "Tôi chắc rằng đó sẽ là thứ tuyệt vời mà bà ấy nhìn thấy mỗi sáng thức dậy", chị Lauren chia sẻ.
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận