Chú chó lông mày lá liễu bị ghét bỏ bỗng chốc nổi tiếng

Chú chó lông mày lá liễu bị ghét bỏ bỗng chốc nổi tiếng

Chú chó con 5 tháng tuổi được tìm thấy ở ngoại ô Bratsk, Nga từng bị các gia đình từ chối nhận nuôi vì vẻ ngoài khác thường của mình. Không giống như những chú chó khác, chú chó lông mày lá liễu cực kỳ nổi bật.

Theo những nhân viên chăm sóc tại trung tâm cứu hộ động vật cơ nhỡ Dobrie Ruki (Kind Hands), lần đầu tiên khi nhìn thấy đôi lông mày của chú chó lông mày lá liễu Betty, họ đã nghĩ rằng ai đó đùa cợt, vẽ lên khuôn mặt của nó.
Họ tắm rửa cho chú chó Betty sạch sẽ, cọ nhiều lần đôi lông mày của nó nhưng rồi nhận ra, đây là màu lông thực sự của Betty, nó vô cùng đặc biệt.
Chu cho long may la lieu bi ghet bo bong choc noi tieng
Chú chó con mồ côi từng bị các gia đình từ chối nhận nuôi vì vẻ ngoài khác thường của mình. 
Chu cho long may la lieu bi ghet bo bong choc noi tieng-Hinh-2
"Đây là trường hợp sắc tố lông không phụ thuộc vào giống. Nó giống như một vết bớt, theo thời gian có thể mờ đi nhưng không bao giờ biến mất", bác sĩ thú y Nadezhda Grozetskaya cho biết.

Mời quý vị xem video: 5 điều thú vị bất ngờ về loài chó

Mới đây, khi trung tâm cứu hộ động vật cơ nhỡ Dobrie Ruki đăng tải hình ảnh của Betty lên các trang mạng xã hội, họ đã tìm được chủ nhân cho Betty.
Chu cho long may la lieu bi ghet bo bong choc noi tieng-Hinh-3
Cô Oksana, chủ nhân mới của Betty cho biết, cô vô cùng xúc động khi thấy bài viết và hình ảnh của Betty vì vậy nhanh chóng quyết định nuôi nó.
Theo cô Oksana, Betty cực kỳ thông minh, sau khi được nhận nuôi, Betty đã kết bạn thành công với mèo già nhà cô Oksana.
Không chỉ thế, Betty còn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Sắp tới, chú chó có đôi lông mày lá liễu độc đáo này còn được xuất hiện trên một kênh truyền hình nước Nga.
Kiều Dụ (Theo OC)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận