Chú hươu đực làm đỏm với "tóc giả" bằng lá cây

Chú hươu đực làm đỏm với "tóc giả" bằng lá cây

Một nhiếp ảnh gia nghiệp dư vô tình chụp được hình ảnh một chú hươu đực ở công viên Richmond đội một bộ “tóc giả” cầu kì kết từ lá cây trên đầu vô cùng duyên dáng.

Những bức ảnh này được chụp ở công viên Richmond (Tây Nam London, Anh) bởi nhiếp ảnh gia không chuyên Kevin Pigney (53 tuổi), đến từ Burwell, Cambridge.

Mùa thu cũng là mùa giao phối của loài hươu. Và các chú hươu đực buộc phải đấu tranh với nhau để tranh giành hươu cái. Đồng thời, hươu đực cũng thường dùng sừng để đánh dấu lãnh thổ.

Chu huou duc lam dom voi

Chú hươu bất đắc dĩ “được” đội một bộ “tóc giả” bằng lá cây trên đầu.

Chu huou duc lam dom voi

Ảnh: Kevin Pigney/ Caters news - Một con hươu đực đang ngẩng đầu lên từ đám lá cây bên dưới.

Quá trình đánh dấu lãnh thổ thường kết thúc bằng việc các chú hươu bất đắc dĩ đội một bộ “tóc giả” bằng lá cây trên đầu.

Chu huou duc lam dom voi

Nhiếp ảnh gia không chuyên Kevin Pigney.
Nhiếp ảnh gia không chuyên Kevin Pigney, đến từ Burwell, Cambridge, nói rằng cứ đến đầu mùa thu, trong công viên lại xuất hiện một loạt những chú hươu đực đội “tóc giả” trông rất vui mắt.

Dù trông có vẻ hài hước là vậy nhưng các du khách cũng nên hết sức cẩn thận, bởi những chú hươu vào mùa giao phối thường rất dữ tợn do hoocmon tăng cao. Chúng có thể tấn công cả người nếu bạn làm chúng bực bội.

Theo Đỗ Hợp/Tiền phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận