Chuột phản đòn khiến mèo hoảng sợ thối lui

Chuột phản đòn khiến mèo hoảng sợ thối lui

Con chuột nhắt dũng cảm chọn cách đối mặt với mèo thay vì quay lưng bỏ chạy, nhờ đó trốn thoát ngoạn mục trong gang tấc.

Một người qua đường ghi lại cuộc đụng độ giữa mèo vàng lông ngắn và chuột nhắt ở hẻm tối tại thủ đô Istanbul. Bị kẻ thù dồn vào góc tường, chuột nhắt quyết định đánh trả và khiến mèo vàng phải vội vã lùi lại.

Chuột phản đòn khiến mèo hoảng sợ thối lui.
Chuột phản đòn khiến mèo hoảng sợ thối lui.

Trong video, mèo vàng bắt gặp chuột nhắt bò ở mé hẻm và quyết định biến nó thành bữa tối. Nhìn thấy chuột nhắt nấp sau một tảng đá bên lề đường, con mèo chuẩn bị tư thế vồ mồi, chực ngay phía trên để tóm gọn chuột ngay khi mục tiêu tìm cách bỏ chạy. Chuột nhắt dường như cảm nhận được nguy hiểm và bị mèo chặn đuôi trong vài lượt chạy trốn đầu tiên. Tuy nhiên, nó đột ngột thay đổi chiến thuật, liên tục bật nhảy về phía trước để đối mặt với kẻ thù.

Con chuột thậm chí phát ra tiếng rít lớn ngăn mèo tới gần nó. Đẩy lui mèo thành công, chuột nhắt nhanh chân trốn vào một hốc tường nhỏ của tòa nhà gần đó để thoát thân, bỏ lại mèo vàng vẫn bối rối trước tình huống và dường như không thể hiểu con mồi biến mất ngay trước mắt nó bằng cách nào.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận