Chuyện lạ hôm nay: Chàng trai 3 lần "chết đi sống lại" và hạnh phúc...

Chuyện lạ hôm nay: Chàng trai 3 lần "chết đi sống lại" và hạnh phúc...

Trong hành trình vượt qua căn bệnh ung thư bạch cầu, anh chàng Joey Renick đã trải qua 3 lần "chết đi sống lại" theo nghĩa bóng, trở thành người ung thư hạnh phúc cùng với một tình yêu xúc động, đáng ngưỡng mộ.

Khi mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo, đặc biệt như là ung thư, thường tâm lý chung của hầu hết mọi người là tuyệt vọng, cảm thấy mọi điều xung quanh đen tối. Nhưng chính những cảm xúc tươi vui, hạnh phúc có thể là phép màu giúp họ giành được tấm vé nữa tận hưởng những điều ngọt ngào trên cuộc đời này.
Câu chuyện về tình yêu xúc động và đáng ngưỡng mộ của anh chàng Joey Renick, một người mắc ung thư bạch cầu là những "nốt nhạc" tươi vui cho cuộc sống này.
Chuyện lạ hôm nay: Chàng trai 3 lần chết đi sống lại và hạnh phúc...
 Tình yêu đẹp đã tạo nên phép màu.
Trải qua 3 lần "chết đi sống lại" trong cuộc hành trình vượt qua căn bệnh ung thư bạch cầu. anh chàng Joey Renick không thể nghĩ đến mình có thể sống đến ngày lấy vợ, tận tay trao nhẫn cho người mình yêu và thề hẹn sống trọn đời, thế nhưng tất cả đã diễn ra và chàng trai trẻ đã làm được.
Cặp đôi Joey Renick và Caylee Miller đến từ St. Louis, Missouri, Mỹ đã tổ chức đám cưới tại bãi biển Seacrest, Florida, Mỹ cùng sự chung vui của 30 người bạn thân và gia đình vào tháng 5 năm ngoái, trong hạnh phúc ngỡ ngàng khi ước mơ thành sự thật.
Joey và Caylee gặp nhau khi cả hai mới chỉ 10 tuổi trong hội trại Camp His Kids, khu giúp đỡ những đứa trẻ bị ung thư và anh chị em của chúng. Khi đó, Joey mắc căn bệnh Bạch cầu tăng Lymphô bào cấp tính nhưng đã có dấu hiệu thuyên giảm.

Mời quý vị xem video: Để ung thư không phải là dấu chấm hết

Từ năm 2008, do nhiều yếu tố, họ không còn được gặp nhau thường xuyên như trước, đôi bạn nhỏ vẫn giữ liên lạc và động viên nhau tiếp tục cố gắng.
Tháng 8/2011, bệnh của Joey tái phát, tưởng sẽ không còn được tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, nhưng khát khao tình yêu vẫn rất mãnh liệt, anh can đảm ngỏ lời mời hẹn hò cùng với Caylee. Cả hai bắt đầu hẹn hò nghiêm túc.
Dù có lúc Joey mệt đến mức phần lớn thời gian nằm trên giường, do bị sốt và bị nôn mửa, nhưng tình yêu của Caylee dành cho Joey vẫn luôn tràn đầy.
Tháng 11/ 2015, gần ba năm sau khi Joey phục hồi lần thứ hai, anh đã cầu hôn Caylee ngay trong quán café Starbucks, nơi họ hẹn hò lần đầu.
Khi đang hạnh phúc và bận rộn với việc học tập và chuẩn bị đám cưới, căn bệnh của Joey tái phát lần thứ 3, tưởng chừng như mọi thứ sụp đổ. Joey cần được cấy ghép tuỷ xương mà anh đã nhận từ chị gái hồi tháng 6/2016. Trước ca phẫu thuật, Joey phải qua một đợt xạ trị và truyền hoá chất 10 ngày liền.
May mắn, chàng trai trẻ đã "chết đi sống lại", có đợt điều trị thành công, cặp đôi lên kế hoạch lại đám cưới. 1 năm sau, đám cưới hạnh phúc diễn ra trên bờ biển cùng sự chứng kiến của đông đảo bạn bè.
Chuyện lạ hôm nay: Chàng trai 3 lần chết đi sống lại và hạnh phúc...

Chuyện lạ hôm nay: Chàng trai 3 lần chết đi sống lại và hạnh phúc...

Chuyện lạ hôm nay: Chàng trai 3 lần chết đi sống lại và hạnh phúc...
 Đám cưới hạnh phúc.
Hiện sức khỏe của Joey vẫn ổn và cặp vợ chồng son tận hưởng hạnh phúc mỗi ngày như không còn điều gì để mất.
Tình yêu có thể giúp con người "hồi sinh", biến mọi ước mơ thành hiện thực, mọi ngọn nguồn của khổ đau thành hạnh phúc, có thể biến mọi sợ hãi và bất an trở thành niềm tin và tình yêu.
Lưu Thoa (theo People)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận