Chuyện lạ hôm nay: Cô dâu đánh đấm nhà trai vì lý do khó tin

Chuyện lạ hôm nay: Cô dâu đánh đấm nhà trai vì lý do khó tin

(Kiến Thức) - Cô dâu vì không chịu nổi những trò đùa lố bịch, phản cảm và bạo lực trong màn nháo tân hôn của nhà trai, đã trực tiếp phản ứng lại, lao vào họ hàng nhà trai đánh đấm, chửi mắng.

Tại Trung Quốc, nghi lễ nháo tân hôn là nghi lễ không thể thiếu trong đám cưới. Theo truyền thống, nghi lễ này là để đem lại tiếng cười cho mọi người, khiến không khí đám cưới trở nên náo nhiệt, vui vẻ, đáng nhớ. Tuy nhiên, khi đùa quá trớn, không có chừng mực, những màn nháo tân hôn sẽ khiến ngày vui trở thành ngày buồn, có lần còn khiến một hôn lễ biến thành tang lễ.
Mới đây, tại Lan Lăng, Sơn Đông, Trung Quốc đã diễn ra sự cố hy hữu trong một đám cưới, gây xôn xao dư luận. Cô dâu vì không chịu nổi những trò đùa lố bịch, phản cảm và bạo lực trong màn nháo tân hôn của nhà trai, đã trực tiếp phản ứng lại, lao vào họ hàng nhà trai đánh đấm, chửi mắng.
Chuyen la hom nay: Co dau danh dam nha trai vi ly do kho tin
Theo thông tin đăng tải, khi gần bước vào hội trường hôn lễ, cô dâu bất ngờ bị họ hàng nhà trai đẩy ngã. Vì trang phục cô dâu nặng nề, cô dâu ngã lăn ra đất. Tuy nhiên, vì là ngày vui của mình, cô dâu nén giận, cố chịu đựng qua màn nháo tân hôn của nhà trai. Thế nhưng vừa mới chật vật đứng dậy, cô dâu lại tiếp tục bị đẩy ngã, đè xuống đất, sờ soạng khắp người.

Mời quý vị xem video: Cẩm nang để có đêm tân hôn tuyệt vời.

Không thể chịu đựng nổi màn nháo tân hôn phản cảm, cô dâu nổi điên, lao vào họ hàng nhà trai đánh đấm, giơ chân đá vào hạ thể của họ. Có người tiến lên cố đẩy ngã cô dâu lần nữa liền bị cô dâu thẳng tay tát vào mặt. Phải đến khi bạn bè cô dâu tiến đến can ngăn, hôn lễ mới được tiếp tục.
Sau khi sự việc xảy ra, bạn bè của cô dâu tiết lộ, kết hôn vốn dĩ là chuyện vui, chẳng ngờ nhà trai lại nháo tân hôn quá đà và phản cảm, khiến cô dâu tổn thương, khóc không ngừng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận