Chuyện lạ hôm nay: Cô gái "ma nữ" bước vào, chủ quán khóc thét, hóa ra...

Chuyện lạ hôm nay: Cô gái "ma nữ" bước vào, chủ quán khóc thét, hóa ra...

(Kiến Thức) - Theo thông tin đăng tải, mới đây, tại khu vực xung quanh một cửa hàng tiện lợi ở Thái Lan bỗng xuất hiện một "ma nữ" có ngoại hình ghê rợn, ai nhìn thấy cũng phải giật mình.

Sự việc kỳ lạ xảy ra tại một cửa hàng tiện lợi ở Thái Lan. Ngày hôm đó, khi "ma nữ" xuất hiện với bộ dạng mắt trắng dã, chân tay nhiều vết tím đen, tóc để xõa, khiến cho chủ cửa hàng và tất cả những người có mặt tại cửa hàng bị một phen hoảng hốt.
Chuyện lạ hôm nay: Cô gái ma nữ bước vào, chủ quán khóc thét, hóa ra...
Ngay khi chủ cửa hàng bình tĩnh lại, sự việc đã được làm sáng tỏ. Hóa ra "ma nữ" có ngoại hình kinh dị này chỉ là một nữ ca sĩ, diễn viên có tên là Sheranut Yusananda. Trong bộ phim đang quay tại khu vực gần đó, Sheranut đóng vai ma nữ.
Mời quý vị xem video: "Dị nhân" chạy liên tục 3 ngày 3 đêm không ngủ
Sở dĩ gây hoảng hốt cho người khác là bởi ngày hôm đó, vì chỉ tranh thủ được thời gian ngắn trong lúc nghỉ ngơi  để đi mua đồ, Sheranut không thể xóa bỏ lớp hóa trang ma quỷ.
Tuy nhiên, vì hóa trang quá thật, Sheranut đã dọa sợ không ít người khi bước vào cửa hàng tiện lợi.
Chuyện lạ hôm nay: Cô gái ma nữ bước vào, chủ quán khóc thét, hóa ra...
Ngay sau đó, cư dân mạng cũng đã tìm ra trang cá nhân của nữ diễn viên Sheranut Yusananda. Ngoài đời, cô nàng có một nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình cân đối, rất thu hút và ấn tượng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận