Chuyện lạ hôm nay: Con lén cắp xác mẹ và sự thật cảm động

Chuyện lạ hôm nay: Con lén cắp xác mẹ và sự thật cảm động

Lo lắng thi thể của mẹ gặp vấn đề, gây ảnh hưởng đến việc mẹ an nghỉ mãi mãi, một người đàn ông đã quyết định lẻn vào nhà tang lễ địa phương, trộm xác mẹ đem hỏa táng tại nơi khác. 

Câu chuyện trộm xác mẹ hy hữu xảy ra ở một nhà tang lễ ở Rochester, Monroe, New York, Mỹ. 
Do kinh doanh thua lỗ, nhà tang lễ ở Rochester này đã quyết định tuyên bố phá sản rồi đóng cửa. Người phụ trách nhà tang lễ là cô Karren Calder cũng bị thu hồi giấy phép hành nghề, cấm mọi hoạt động liên quan đến dịch vụ tang lễ. Tuy nhiên, cũng vì sự việc này, một số tang lễ đã đặt lịch sẵn phải hủy bỏ và không biết khi nào mới có thể tiến hành.
Trong số thi thể những người đã khuất được bảo quản tại nhà tang lễ ở Rochester, có thi thể của mẹ anh Kent, một cư dân địa phương.
Vì không thể liên lạc được với người quản lý nhà tang lễ, lo lắng thi thể của mẹ sẽ có vấn đề và gây ảnh hưởng đến việc an nghỉ vĩnh viễn của bà, anh Kent đã quyết định nói dối vợ đi trộm xác mẹ.
Chuyen la hom nay: Con len cap xac me va su that cam dong
Tìm được một đoạn tường thích hợp, anh Kent trèo qua tường vào trong nhà tang lễ, tìm được thi thể của mẹ mình trong phòng lạnh và lén lút đưa ra ngoài, thuê xe tải đưa đến nhà tang lễ khác để hỏa táng.
Tuy nhiên, việc làm của anh Kent chẳng mấy chốc bị phát hiện. Anh cũng bị cảnh sát bắt ngay sau đó.

Mời quý vị xem video: Con rể trộm xác mẹ vợ ngay trong ngày

Tại đồn cảnh sát, anh Kent cho biết, sở dĩ anh làm vậy là vì "không còn lựa chọn nào khác". Anh cũng chia sẻ rằng mình không nói cho vợ biết kế hoạch trộm xác mẹ là vì không muốn vợ phải đau lòng và lo lắng.
Được biết, sau khi làm rõ mọi chuyện, anh Kent đã được cảnh sát thả ra.
Câu chuyện của anh Kent được truyền thông địa phương đăng tải sau đó, đã thu hút được không ít sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều đồng ý cho rằng anh Kent thực sự là một người con có hiếu. Đồng thời, hành động trộm xác của anh Kent cũng xuất phát từ tình cảm chân thành, không gây nguy hiểm cho xã hội, vì vậy xứng đáng được pháp luật khoan hồng.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận