Cô gái dùng dao đâm bạn trai cũ và cái kết gây "sốc toàn tập"

Cô gái dùng dao đâm bạn trai cũ và cái kết gây "sốc toàn tập"

Cãi nhau với bạn trai, người phụ nữ không thể kiềm chế được cơn nóng giận, cô rút dao tấn công bạn trai cũ, đâm thẳng vào bụng nạn nhân. Đáng ngạc nhiên, người bạn trai cũ chẳng hề hấn gì, còn con dao hung khí đột nhiên gãy. 

Mới đây, tại một cửa hàng tiện lợi trên đường phố Hokkaido, Nhật Bản, đã xảy ra câu chuyện hy hữu. Một người phụ nữ vì tranh cãi dữ dội đã tấn công bạn trai cũ.
Theo thông tin đăng tải, vào thời điểm xảy ra sự việc, người phụ nữ 34 tuổi và bạn trai cũ đồng thời có mặt tại một cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì, hai người tranh cãi rất gay gắt.
Cô gái dùng dao đâm bạn trai cũ và cái kết gây sốc toàn tập
 Nơi xảy ra sự việc.
Đỉnh điểm của sự việc là người phụ nữ hoàn toàn mất khống chế hành vi. Cô không nói không rằng, rút một con dao làm bếp ra, lao tới tấn công bạn trai cũ.
Chẳng ngờ, khi vừa chạm đến cơ thể của bạn trai cũ, chiếc dao bỗng gãy làm đôi, lưỡi dao tuột khỏi cán, rơi xuống đất, suýt chút nữa làm bị thương người phụ nữ. Còn về phần người bạn trai cũ, anh ta bình an vô sự, tránh được họa sát thân.

Mời quý vị xem video: Cô gái dàn dựng cảnh ngoại tình chúc mừng sinh nhật bạn trai

Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Người phụ nữ cũng bị giải về đồn ngay sau đó. Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ chưa hiểu rõ tại sao mình lại bị bắt, cũng có biểu hiện tinh thần bất ổn, không chịu tiết lộ động cơ, lý do dùng dao tấn công bạn trai cũ. Vì vậy, hiện vụ án vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Sau khi tin tức được truyền ra, không ít người cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Cũng có người bình luận trào phúng, cho rằng chàng bạn trai cũ chắc chắn đã luyện môn võ công giúp mình đồng, da sắt, nên mới tránh được kiếp nạn này.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận