Cô gái hú vía khi thấy nhiều con vật đen sì bò lổm ngổm trên tường

Cô gái hú vía khi thấy nhiều con vật đen sì bò lổm ngổm trên tường

Ai cũng được phen hú vía khi biết được những con vật đen sì bò lổm ngổm trên tường nhà vệ sinh từ đâu mà ra.

Trong cuộc sống không ít lần chúng ta gặp phải những tình huống tréo ngoe đến nỗi sợ hết hồn mà nguyên nhân chỉ bắt nguồn từ những sơ suất rất nhỏ của mình.

Mới đây, một cô gái đã đăng tải lên mạng xã hội một tình huống hy hữu mà mình gặp phải ngay tại nhà. Cô gái kể: "Hôm qua em mua ốc định để ngày mai làm bữa nhậu. Sáng em ngủ dậy vào nhà vệ sinh mà hết cả hồn luôn".

Hình ảnh ốc thoát ra được, bò khắp nơi.

Co gai hu via khi thay nhieu con vat den si bo lom ngom tren tuong
Chứng kiến cảnh này chắc nhiều người "yếu tim" sẽ không khỏi sợ hãi.

Đính kèm lời tâm sự là hình ảnh những con vật màu đen sì bò lổm ngổm trên tường nhà vệ sinh. Nếu đang "mắt nhắm mắt mở" ắt hẳn ai cũng có một phen hoảng hồn, sợ hãi bởi không biết chúng là gì và từ đâu tới. May mắn lúc sau định thần lại được, cô gái mới nhớ ra, đây là lũ ốc cô chưa đậy kĩ khi mua từ chợ về.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng. Ai nấy đều tỏ ra bất ngờ trước tình huống trên. Số khác thì chia sẻ, bản thân mình cũng gặp phải tình huống tương tự, nhưng hên là chỉ bị lũ ốc bò quanh bếp mà không "doạ cho 1 phen hú vía" như trường hợp của cô gái trên.

Mặc dù không rõ sau đó cô gái sẽ xử lý thế nào với lũ ốc "hiếu động" trên, song tình huống hài hước mà không khỏi ám ảnh này vẫn đang là đề tài được dân mạng bàn tán rôm rả.

Theo Minh Khôi/Nhịp sống Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận