Cố gắng thôi miên voi, người đàn ông nhận kết kinh hoàng

Cố gắng thôi miên voi, người đàn ông nhận kết kinh hoàng

(Kiến Thức) - Sức lực quá chênh lệch, khi chưa kịp thôi miên voi khổng lồ, người đàn ông xấu số đã bị con voi lao tới, quật ngã xuống đất, sau đó anh bị con voi giẫm đạp đến chết không thương tiếc.

Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông ở Sri Lanka đã cố gắng thôi miên một con voi khổng lồ, thế nhưng do thuật thôi miên không có tác dụng, người đàn ông dại dột bị con voi khổng lồ giết chết.
Co gang thoi mien voi, nguoi dan ong nhan ket kinh hoang
Được biết, sự việc xảy ra ở khu vực Kataragama, gần Công viên quốc gia Yala, miền nam Sri Lanka.
Khi nhìn thấy một con voi hoang dã đang thong thả gặm gỏ phía xa, người đàn ông lạ mặt quyết định bước đến và thử thôi miên con voi khổng lồ.

Mời quý vị xem video: Rùng mình khoảnh khắc động vật tấn công người

Khi tiếp xúc con voi ở khoảng cách gần, người đàn ông ra hiệu, làm nhiều động tác và gây tiếng vang để thu hút sự chú ý của con voi.
Co gang thoi mien voi, nguoi dan ong nhan ket kinh hoang-Hinh-2
Mới đầu, con voi bỏ qua người đàn ông, không để ý đến những hành động kỳ quặc, khó hiểu của anh ta. Tuy nhiên, khi người đàn ông đến quá gần, con voi cảm thấy bực mình và quyết định lao tới tấn công.
Co gang thoi mien voi, nguoi dan ong nhan ket kinh hoang-Hinh-3
Sức lực quá chênh lệch, khi chưa kịp thôi miên con voi khổng lồ, người đàn ông xấu số đã bị con voi lao tới, quật ngã xuống đất, sau đó anh bị con voi giẫm đạp đến chết không thương tiếc.
Co gang thoi mien voi, nguoi dan ong nhan ket kinh hoang-Hinh-4
Toàn bộ cảnh tượng hãi hùng được những người chứng kiến ghi lại, tuy nhiên không một dám tiến đến cứu giúp người đàn ông vì con voi quá hung hãn và đã bị chọc điên tiết.
Co gang thoi mien voi, nguoi dan ong nhan ket kinh hoang-Hinh-5
Đây là một bài học sâu sắc cho tất cả mọi người, không nên trêu chọc động vật hoang dã, đặc biệt là những loài động vật có khả năng giết chết con người chỉ trong chớp mắt.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận