“Cởi sạch” khi trò chuyện online với gái lạ, trai trẻ rơi vào bẫy hiểm

“Cởi sạch” khi trò chuyện online với gái lạ, trai trẻ rơi vào bẫy hiểm

Hùa theo đối phương, cởi bỏ quần áo, chat yêu trong khoảng 2 phút. Lúc đó, anh Đới không hề biết rằng, mình đã rơi vào một cái bẫy được giăng sẵn.

Theo thông tin đăng tải, anh Đới, ở Phúc Kiến, Trung Quốc, cách đây không lâu đã quen biết với một cô gái có nickname trên mạng là "Bảo bối thiên đường".
Mới đầu, hai người trò chuyện rất vui vẻ. Cô gái tỏ ra là một người thân thiện, ngọt ngào, khiến anh Đới xiêu lòng, nói chuyện không muốn dừng.
Sau vài ngày nói chuyện thân thiết, bày tỏ tình cảm, anh Đới nhận được một cuộc gọi video. Chấp nhận cuộc gọi, anh Đới choáng váng khi thấy "Bảo bối thiên đường" đã cởi sạch quần áo trên người, chỉ giấu đi mặt mũi.
“Coi sach” khi tro chuyen online voi gai la, trai tre roi vao bay hiem
Nghe lời rủ rê "cởi sạch quần áo" khi trò chuyện online với gái lạ, trai trẻ rơi vào bẫy hiểm. Ảnh minh họa 
Còn đang sững sờ, anh Đới thấy đối phương nói giọng nũng nịu, đòi hỏi anh Đới cũng phải cởi quần áo, khoe thân trước camera. Nhất thời không nhịn được, anh Đới cũng hùa theo đối phương, cởi bỏ quần áo, chat yêu trong khoảng 2 phút. Lúc đó, anh không hề biết rằng, mình đã rơi vào một cái bẫy được giăng sẵn.
Xong xuôi, anh Đới và đối phương lại nói chuyện thân mật rồi chúc nhau ngủ ngon. Anh Đới hoàn toàn không nhận ra điều gì bất thường.
Đến ngày hôm sau, "Bảo bối thiên đường" gửi tin nhắn, nói rằng tài khoản của cô nàng không tiện sử dụng, đề nghị anh Đới thêm bạn một tài khoản mới có tên là Jinjin.
Sau khi thêm bạn, anh Đới lập tức nhận được video chat yêu của mình và "Bảo bối thiên đường", kèm theo đó là thông tin cá nhân, địa chỉ đơn vị làm việc của anh. Tiếp đến, anh Đới bị tống tiền liên tục.
Để bảo vệ danh dự của mình, anh Đới bỏ tiền ra để mua sự im lặng từ đối phương. Thế nhưng tiền chuyển đi vài lần, bên kia vẫn không có dấu hiệu ngừng lại. Nhận ra mình sẽ tiếp tục bị tống tiền nếu không có biện pháp khác, anh Đới liền bất đắc dĩ đến đồn cảnh sát báo án, xin được giúp đỡ.
Qua trường hợp này, cảnh sát cũng lên tiếng cảnh báo mọi người. Khi người lạ gửi lời mời kết bạn, nên cẩn thận hơn. Nếu gặp sự cố như lừa đảo, mọi người nên báo cáo cho cảnh sát càng sớm càng tốt và tích cực hợp tác với cảnh sát để công việc điều tra nhanh có kết quả.
Theo Tùy Ý/Danviet.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận