Con dê đẹp trai như thần tượng Kpop ai cũng mê

Con dê đẹp trai như thần tượng Kpop ai cũng mê

Chú dê Ramos sở hữu khuôn mặt thanh thoát, nhúm tóc vàng kiểu cách, bóng mượt và nụ cười mỉm cực duyên dáng. Nhiều người so sánh vẻ thu hút của con dê đẹp trai Ramos chẳng khác nào các ngôi sao thần tượng Kpop.

Mới đây, một chú dê thuộc giống dê Saanen ở Malaysia trở nên vô cùng nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trai chẳng khác nào ngôi sao thần tượng Hàn Quốc.
Theo thông tin đăng tải, con dê đẹp trai này có tên là Ramos, 11 tháng tuổi, hiện đang sống tại Trang trại chăn nuôi Muhammad ở Perak, Malaysia. Ramos đột nhiên trở nên nổi tiếng sau khi chủ nhân của chú ta đăng những hình ảnh đẹp trai "lồng lộng" của Ramos lên trang Facebook.
Con de dep trai nhu than tuong Kpop ai cung me
Ngay sau khi nhữnh hình ảnh của Ramos được đăng tải, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn.
Trong những bức ảnh, có thể thấy chú dê Ramos sở hữu khuôn mặt thanh thoát, nhúm tóc và bộ râu vàng kiểu cách, bóng mượt. Đặc biệt, nụ cười mỉm của Ramos cực duyên dáng. Nhiều người so sánh vẻ đẹp trai, thu hút của chú dê Ramos chẳng khác nào các ngôi sao thần tượng Kpop.

Mời quý vị xem video: Hài hước cảnh dê đánh nhau với người qua đường

Chủ sở hữu của Ramos, anh Ahmad M Fadzir, 21 tuổi cho biết, chú dê đẹp trai Ramos rất thích được chụp ảnh và sẽ tạo dáng cực bảnh mỗi khi nhìn thấy máy ảnh. "Đó là những gì các ngôi sao thường làm", anh Ahmad nói.
Con de dep trai nhu than tuong Kpop ai cung me-Hinh-2
Ahmad cũng chia sẻ thêm, anh yêu thích chú dê Ramos ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Hôm đó, anh đang đi mua dê cái ở Terengganu thì bất chợt nhìn thấy Ramos. Ngay từ giây phút đó, Ahmad đã biết rằng, mình phải có chú dê này.
Sau khi mua được Ramos, Ahmad rất thích thú, tự hào, bắt đầu đăng ảnh chú dê đẹp trai của mình lên Facebook. Tuy nhiên, việc Ramos nhận được sự phản hồi vô cùng tích cực của cư dân mạng cũng khiến Admad rất ngạc nhiên.
Theo anh Ahmad, hiện anh đang nuôi hơn 17 con dê Saanen, tuy nhiên chỉ có Ramos là đẹp trai nhất và luôn mỉm cười đầy khí chất khi được chụp ảnh. Một số người đã hỏi mua chú dê đẹp trai này với giá cao nhưng anh Ahmad đã từ chối lịch sự.
Con de dep trai nhu than tuong Kpop ai cung me-Hinh-3
"Dê Saanen không dễ nuôi vì chúng cần được chăm sóc, cho ăn đúng cách, kèm theo đó là phải được sống trong môi trường khỏe mạnh", anh Ahmad nói.
Được biết, sự nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông xã hội của chú dê Ramos đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông chính thống địa phương. Các phóng viên đã đổ về trang trại chăn nuôi của anh Ahmad ở Perak để quay phim, chụp ảnh ngôi sao động vật mới nổi này.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận