Cực dị người đàn ông gom móng tay làm nhẫn cầu hôn

Cực dị người đàn ông gom móng tay làm nhẫn cầu hôn

(Kiến Thức) - Nhiều người sau khi nhìn thấy chiếc nhẫn cầu hôn làm từ móng tay của Kiwami đã không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. Tuy nhiên, đa số đều cảm thấy chiếc nhẫn này thực sự ghê rợn. 

Nếu bạn có lòng muốn cầu hôn người mình yêu một cách thực sự đặc biệt nhưng không thể mua được một chiếc nhẫn kim cương, hãy tham khảo cách tạo ra chiếc nhẫn cầu hôn cực dị của chàng trai Kiwami, người Nhật Bản, biết đâu bạn sẽ tự tìm ra cách cầu hôn ấn tượng hơn.
Theo thông tin đăng tải, Kiwami đã thu thập móng tay của mình suốt hơn một năm qua để làm nên chiếc nhẫn cầu hôn đặc biệt.
Sau khi thu thập đủ móng tay, Kiwami nghiến những chiếc móng này thành bột mịn, trộn với nước, sau đó dùng đai ốc và bu lông nén hỗn hợp này lại.
Cuc di nguoi dan ong gom mong tay lam nhan cau hon
Tiếp đến, Kiwami lại nung hỗn hợp này ở nhiệt độ 150 đô C trong vòng vài phút, cho đến khi hỗn hợp chuyển màu thành một dạng sệt, có màu đen.

Mời quý vị xem video: Đại kỵ khi đeo nhẫn cưới

Đợi hỗn hợp này khô, Kiwami đem mài và đánh bóng, gắn lên một khung nhẫn bạc, tạo nên chiếc nhẫn cầu hôn có một không hai thế giới.
Nhiều người sau khi nhìn thấy chiếc nhẫn cầu hôn làm từ móng tay của Kiwami đã không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. Tuy nhiên, đa số đều cảm thấy chiếc nhẫn này thực sự ghê rợn.
Không ít người cho rằng, chắc chắn bạn gái của Kiwami cũng sẽ có cảm giác sởn tóc gáy khi biết cặn kẽ nguyên liệu tạo nên mặt nhẫn cầu hôn.
Kiều Dụ (Theo OC)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận