Cực hiếm: Sư tử đực đoạt mạng, chén thịt luôn sư tử cái

Cực hiếm: Sư tử đực đoạt mạng, chén thịt luôn sư tử cái

Chuyện sư tử ăn thịt đồng loại là điều vô cùng hiếm gặp trong tự nhiên.

Một câu chuyện thương tâm vừa diễn ra ở Công viên quốc gia Kruger, Nam Phi. Vào buổi sáng sớm, tiếng gầm dữ dội của những con sư tử báo hiệu một cuộc chiến của chúa sơn lâm trong khu vực.
Cuc hiem: Su tu duc doat mang, chen thit luon su tu cai
 Một trong hai con sư tử đực lạ mặt kéo tới đánh nhau với sư tử cái.
Các nhân viên tại đây ghi nhận sự hiện diện của hai con sư tử đực và một con sư tử cái ở địa điểm cách không xa nơi các sinh viên đang cắm trại để tìm hiểu cuộc sống hoang dã nơi đây.
Khi đến nơi phát ra tiếng gầm, họ phát hiện con sư tử cái đã chết. Xác sư tử cái vẫn còn các vết thương ở cổ họng, sau gáy và cột sống cho thấy nó bị giết bởi hai con sư tử đực đang nằm cạnh đó.
Một trong hai con sư tử đực vẫn còn dính máu ở trên mặt và móng vuốt, nó cũng bị thương ở khuỷu chân và hai vết thương nhỏ trên mặt cho thấy cuộc chiến diễn ra khá khốc liệt.
Hai con sư tử đực là kẻ mới tới khu vực này. Chuyện sư tử đực trong việc mở rộng lãnh thổ không ngần ngại giết sư tử cái và sư tử con từng xảy ra. Nó như một cách khẳng định mình là bá chủ của sư tử đực.
Con mồi sư tử đực nhắm tới thường là những con sư tử non dưới một năm tuổi. Trong nỗ lực bảo vệ con của mình, nhiều con sư tử cái phải bỏ mạng. Rất có thể, câu chuyện lần này cũng không phải ngoại lệ.
Điều đặc biệt chính là sau khi giết sư tử cái, sư tử đực đã thưởng thức thịt đồng loại của mình. Đây là điều rất hiếm bởi sư tử không có thói quen ăn thịt lẫn nhau. Chuyện lần này minh chứng sự tàn khốc của cuộc chiến hoang dã.
Cuc hiem: Su tu duc doat mang, chen thit luon su tu cai-Hinh-2
Không khó quá khăn, bộ đôi này đoạt mạng sư tử cái 
Theo Anh Minh/Đất Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận